advertisement

ที่สุดของแฟชั่น ทำเล็บธีม สู่สุคติ สะเทือนวงการทำเล็บ เข้าไม่ถึงจริง ๆ


advertisement

       หากพูดถึงความสวยความงามของสาว ๆ การทำเล็บ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาว ๆ ให้ความสนใจ โดยเฉพาะในปัจจุบัน วงการทำเล็บมีความก้าวหน้าอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเพนท์เล็บ การต่อเล็บ การทำเล็บเจล วัสดุต่าง ๆ ที่นำมาใช้ มีความคงทนมากขึ้น อะไหล่ในการทำเล็บมีให้เลือกสรรมากขึ้น 

       แต่ก็มีหลายครั้งที่เราเห็นแฟชั่นการทำเล็บแล้วรู้สึกว่ามันแปลก เช่นการทำเล็บที่ติดอะไหล่เยอะ ๆ จนดูเกะกะและลำบากในการใช้ชีวิตประจำวัน การเพนท์เล็บลายแปลก ๆ หรืออย่างเช่นกรณีนี้ กับการทำเล็บให้กับ "คนตาย" 

แฟชั่นแปลก 

ที่กรวดน้ำเก๋ๆ 


advertisement

       ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี @Nonts Kongchaw ได้เผยคลิปวิดีโอ พร้อมระบุว่า "ทำเล็บให้คนตาย" ซึ่งก็เป็นไอเดียทำเล็บที่ติดอะไรอุปกรณ์เกี่ยวกับความตาย มีทั้ง ผ้าห่อศพ ที่กรวดน้ำ รูปหน้าศพ พวงหรีด โลงศพ และอีกสารพัดสิ่งที่ใช้เกี่ยวกับความตาย 


advertisement

รูปหน้าศพ 


advertisement

พวงหรีด 

       สำหรับเล็บรูปแบบดังกล่าว ก็มีขายจริง ๆ เพราะเจ้าของ TikTok บัญชีนี้ มีธุรกิจที่ชื่อว่า ร้านค้าความตาย จำหน่ายสินค้าที่ได้ไอเดียมาจากความตาย เช่น แว่นตารูปพวงหรีด เคสโทรศัพท์มือถือรูปโลงศพ ตุ๊กตารูปศพ รวมไปถึงเล็บคนตายที่เราเห็นนี้ด้วย 


advertisement

โลงศพ

ตราสัง 

       นอกจากนี้ ช่อง TikTok ของเขา ยังได้สร้างสรรค์คลิปวิดีโอ ที่สอดแทรกเรื่องของความตาย หรือการทำคลิปวิดีโอโฆษณาสินค้าในร้านแบบที่น่าสนใจอีกด้วย 

โกศใส่กระดูก 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

สวยนะว่าไป

ซื้อให้แฟน 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       เป็นไอเดียที่แปลกมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับบางคนอาจจะไม่ชอบเพราะมันน่ากลัว หรือบางคนอาจจะมองไม่เป็นมงคล แต่สำหรับบางคน ก็มองและสอนให้เราปลงอยู่ตลอดเวลา 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก nonts.kongchaw


advertisement