advertisement

สาวเจอกะเพราเนื้อวากิล น่ากินสุด ๆ แต่สิ่งที่ได้ แบบใหม่แบบสับจริง ๆ


advertisement

       สำหรับร้านอาหารตามสั่ง ส่วนใหญ่มักจะมีการทำเมนูอาหารเอาไว้ให้ลูกค้าได้ดูเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกอาหาร บางที่มีการถ่ายภาพอาหารมาโชว์ความน่ารับประทาน ว่าหน้าตาอาหารของทางร้านเป็นอย่างไร โดยเฉพาะการซื้อขายผ่านแอปพลิเคชั่น ยิ่งต้องใช้รูปในการประกอบการตัดสินใจ 

       แต่ก็มีหลายครั้ง ที่มีการร้องเรียนเรื่องอาหารไม่ตรงปกตามภาพโฆษณาของร้าน อย่างเช่นกรณีนี้ กับเมนูข้าวผัดกะเพราเนื้อวากิล ซึ่งภาพโฆษณา เป็นเนื้อชิ้น ๆ สวยงามน่ารับประทาน แต่สิ่งที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี @Mook ได้เผยคลิปวิดีโอ พร้อมระบุว่า….

         "รูปไม่ตรงปกอย่างแรง คิดดูว่ามีคนโดนแบบเรากี่คน ร้านคือมักง่ายสุดๆ ขายของรูปไม่ตรงปกแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะคะ เราจะรู้ได้ไงว่าคุณเอาเนื้อส่วนไหนมาสับ? ตอบแบบมักง่ายมากนะ "ทางร้านใช้วากิวสับ" 5555555 #กระเพรา #อาหารเดลิเวอรี่"  

ภาพน่ากินมาก 


advertisement

        และทางด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็มีความเห็นคล้าย ๆ กัน ว่า ภาพโฆษณากับของจริงช่างต่างกัน ไม่ตรงปก และการสับมาอย่างนั้น ทำให้ดูเหมือนเศษเนื้อมากกว่า 


advertisement
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


advertisement

จากเนื้อวากิว สับเป็นเศษเนื้อ กล้องละ 30 เลย  


advertisement
ไม่ตรงปกอย่างรุนแรง 

        เป็นเนื้อวากิลแบบใหม่ แบบสับ และสับละเอียดด้วยค่ะ แทบมองไม่ออกเลยว่านี่คือเนื้อวากิล ซึ่งหากเป็นเนื้อวากิลจริง ๆ ถือว่าลดคุณค่าวัตถุดิบชั้นดีไปเลย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก @cpm.xxx/video 


advertisement