advertisement

หมอช้าง เผยดวง 12 ราศี ประจำเดือน เม.ย. ราศีไหนเตรียมมีข่าวดี การเงินคึกคัก


advertisement

       เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล และเชื่อว่าหลายคนก็คอยเช็กดวงชะตาราศีอยู่เรื่อยๆ เรื่องความเชื่อเกี่ยวกับดวงชะตาราศี ถือว่าเป็นความเชื่อที่อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนาน ไม่ว่าจะทำอะไร เริ่มทำอะไร ก็มักจะเช็กดวงชะตาราศีก่อนเสมอ เพราะเชื่อว่าดวงชะตาของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางต้องระมัดระวัง

       ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน สงกรานต์ปีนี้ราศีไหนดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง สำหรับดวงดีที่สุดเดือนเมษายน ได้แก่

       ราศีสิงห์ หลุดพ้นจากความวุ่นวาย ในช่วง 2-3 เดือนแรกของปี ก่อนหน้านี้มีเรื่องวุ่นๆในชีวิต มีการเปลี่ยนแปลง ดาวเสาร์ย้าย สำหรับเดือนนี้ ดาวจะอยู่ในจุดมีพลัง โดยเฉพาะหลังสงกรานต์ เน้นหนักเรื่องงาน ก้าวหน้า อะไรที่คิดตั้งใจอย่าปล่อยไว้ โอกาสได้เริ่ม ได้ลงทุน ได้ขยับขยาย มีข่าวดี แต่จะเหนื่อย ทั้งเรื่องการเดินทาง รับผิดชอบ แต่ความก้าวหน้า จัดเต็ม การเงินไม่ด้อย มีตัวช่วย มีคนซัพพอร์ต แต่เดือนนี้จะเหนื่อย ยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน ใครอยากไปเที่ยวสงกรานต์ เกณฑ์ดี 

       ราศีกันย์ เป็นราศีมีข่าวดี เรื่องโชคลาภอยู่บ้าง การเสี่ยง ลงทุน เป็นโชคเล็กน้อย บ้างจะเป็นมรดกทรัพย์สินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เตือน หากให้ใครยืมต้องระวัง โอกาสได้คืนมีน้อยมาก ดูแลเอกสารสัญญาให้ดี เรื่องงาน ราศีกันย์ มีคนให้ความช่วยเหลือ สิ่งสำคัญคือต้องดูแลจิตใจ อาจจะมีปัญหา ท้อแท้ เบื่้อหน่าย อยากเปลี่ยนย้ายงาน ต้องระวัง หากเที่ยว พักผ่อน เติมพลังใจ จะช่วยให้ดีขึ้น ฝาก หากอยากเที่ยวสงกรานต์ ต้องระวังอาหารการกิน การขับรถเดินทาง หรือการเจ็บป่วย


advertisement

       ราศีตุลย์ เป็นราศีมีข่าวดีเรื่องงาน ดีเหมือนคนเพิ่งพ้นเคราะห์ ไม่ก้าวกระโดด ค่อยเป็นค่อยไป ปัญหา ความมืดมน จะค่อยๆคลี่คลาย หากก่อนหน้าหมดกำลังใจ เดือนเมษายน เหมาะกับการทำอะไรใหม่ๆ รายจ่ายยังหนัก แต่การหารายได้ใหม่ๆ ส่งผลดี มีโชคจากการเงินที่มาไกลๆ ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ เรื่องความรัก เป็นจุดเริ่มต้น มีความรัก เข้าใจ ลงตัวต่อกันมากขึ้น บรรยากาศเปลี่ยนแปลง มีทิศทางที่ดี

       ราศีพิจิก เป็นรอยต่อของดวง กำลังเปลี่ยนจากสิ่งหนึ่งไปสิ่งหนึ่ง แนะนำว่าควรจะชะลอทุกอย่าง ไม่อย่างนั้นปัญหาจะเข้ามาพร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน ถอยหลัง 1 ก้าวเพื่อเดินต่อ 100 ก้าว สำคัญ อาจจะเตรียมตัวหาข้อมูล ฟิตซ้อมตัวเอง เพื่อเจอความท้าทายใหม่ๆ ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่เป็นจังหวะพัก เรื่องสุขภาพ อย่าเต็มที่มาก อาจเจออากาศเปลี่ยนปลง จะไม่สบายได้ง่าย เรื่องการเงิน พอมีข่าวดี ดวงมีความชัดเจน อีก 2 เดือนถัดไป


advertisement

       ราศีธนู มีข่าวดีเรื่องเงิน เปลี่ยนแปลง คึกคักมากขึ้น โอกาสในการหาเงิน แหล่งเงินทุนใหม่ๆ ส่งผลดี การวางแผนหาเงินลงทุน ขยับขยายหาสิ่งใหม่ เกิดรายได้มากขึ้น ย้ำว่า มีพลังธาตุไฟแรง ส่งผลหลายเรื่อง เช่นขับรถใจร้อน อุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ มีดบาด หกล้ม ต้องระมัดระวัง อีกเรื่องต้องระวัง คือเรื่องการเงิน บางครั้งอาจไม่สามรถไว้ใจ ฝากความหวังกับคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องเอกสาร สัญญา ถูกหลอก ถูกโกงได้

       ราศีมังกร มีข่าวดีเรื่องการเงิน การเงินมีโอกาส ขยับขยายเกิดขึ้น อาจมีช่องทางทำธุรกิจ มีโอกาสหารายได้เพิ่มเติมมากขึ้น ดาวเสาร์ออกจากดวงแล้ว ดวงดวงเริ่มนิ่ง จะเริ่มเห็นทาง ความก้าวหน้า เติบโตดีขึ้น รวมถึง โชคลาภเล็กๆน้อยๆ กระทบ ทำให้ราศีมังกร มีข่าวดีเรื่องเงินมากขึ้น เตือนเรื่องงาน มีการเปลี่ยนแปลง มีหุ้นส่วน พาร์ตเนอร์ อาจจะส่งผลให้ มังกร เหนื่อย ต้องวิธีการปรับตัวมากขึ้น เป็นเดือนที่ต้องสู้และลุย

       ราศีกุมภ์ มีข่าวดีเรื่องการเงิน โดยเฉพาะ เงินทีเกี่ยวกับออนไลน์ หากค้าขายในโลกออนไลน์ จะคึกคักเป็นพิเศษ มีรายได้เข้ามา งานที่ติดต่อต่างประเทศ นำเข้า ส่งออก ส่งผลดี การงาน คนทำงานประจำ เป็นเดือนที่งานค่อนข้างหนัก แต่ไม่ใช่ไม่ดี แต่มีความรับผิดชอบที่มากขึ้น เจ้านายวางใจมากขึ้น ภาระเยอะขึ้นแต่มีความสำเร็จที่ดีขึ้นเช่นกัน ต้อง สู้ ลุย อดทน และจะมีข่าวดี


advertisement

       ราศีมีน เป็นเดือนแห่งโอกาส ดวงเรื่องงานมีความคึกคัก โครงการใหม่ ๆ ใครทำงานออฟฟิศจะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ทำให้ตำแหน่งมั่นคง ใครค้าขาย อาจมีสินค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้มั่นคง ก้าวหน้า อีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่น คือการเงิน เดือนเมษายนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลง มั่งคั่ง ร่ำรวยเข้ามา แต่เป็นราศีต้องหมุนเงิน แต่อาจจะมีเงินก้อนเข้ามาให้ลุ้น เป็นสิ่งที่ตั้งใจจะทำ จะขาย จะได้คำตอบที่ดี

       ราศีเมษ เป็นราศีดวงดีติดอันดับ เตรียมรับข่าวดี เป็นราศีที่เรื่องงานเหนื่อยหนัก แต่ผลตอบแทนไม่น้อย เป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความมั่งคั่ง อย่าไปคิดเรื่องภาระ จุดเปลี่ยนสำคัญเริ่มที่เมษายน จะค่อยๆเห็นโอกาส ความก้าวหน้า สิ่งที่ดีตามมา จังหวะดวงเดินหน้าเต็มกำลัง ฝากว่า เดือนนี้มีปรากฏการณ์สุริยุปราคา ส่งผลกับราศีเมษ ช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวได้ เพียงแต่กิจกรรมแผลง ๆ อะไรที่หวาดเสียว ต้องหลีกเลี่ยง มีโอกาสเจ็บป่วย ไม่สบาย ขับรถต้องเช็กให้เรียบร้อย

       ราศีพฤษภ มีข่าวดีเรื่องความรัก ก่อนหน้านี้อาจจะทะเลาะกัน แต่เมษายนทุกอย่างคลี่คลาย เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น กลับมาคืนดีกัน คนโสดอาจจะมีความรักจากแวดวงเดียวกัน พ่อสื่อแม่สื่อแนะนำ หรือ เดินทางไกลมาเจอกัน แต่มีดาวมฤตยูย้ายเข้ามา ดาวจะส่งผลเรื่องการเปลี่ยนแปลง เดือนเมษายน มีผลจากดาวดวงอื่น อาจจะส่งผลให้มีความเครียด ขัดแย้งเรื่องงาน มีแรงกดดัน ต้องระวัง อย่าไปตัดสินใจอะไรใหญ่ๆ ในเดือนนี้ เพราะมีโอกาสพลาดได้ง่าย ไม่แนะนำ เปลี่ยนงาน ลาออก แนะนำเปลี่ยนบรรยากาศ จัดห้อง จะช่วยลดกระแสดาวเดือนนี้ให้น้อยลงได้ จะทำอะไรให้พ้นเดือนเมษายนไปก่อน ทำบุญสักหน่อย ไม่ต้องมากก็ได้

       ราศีเมถุน เป็นราศีที่เดือนเมษายนนี้ โดดเด่นเรื่องโชคลาภ นักลงทุน หรือชอบทำอะไรเสี่ยงๆ โอกาสที่จะได้เงินได้โชคอย่างตั้งใจ มีให้ลุ้นแน่นอน แต่ไม่ใช่ซื้อลอตเตอรี่อย่างเดียว บางครั้งมาในลักษณะของงาน บางคนเป็นโชคลาภแบบเรียน สมัครสอบได้ ได้มาแบบไม่คาดฝัน ควรไปทำบุญที่ศรัทธา บริจาคเงินโรงพยาบาล ต้องทำ จะแก้ปัญหาเรื่องทุกขลาภ หากเก็บไว้กับตัว ไม่ปล่อยบ้าง อาจเป็นทุกขลาภ ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ ราศีเมถุุนดวงแรง ต้องระวัง ขับรถไปไหนมาไหน ต้องใช้สติมาก ฝากเรื่องของอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อาจจะไปส่งผลความรัก ทำให้มีปากเสียง กระทบกระทั่งได้ เปลี่ยนบรรยากาศจะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้

       ราศีกรกฎ มีข่าวดีเรื่องการเงิน รายได้รายรับ จัดเต็ม การเงินดวงดาวสุขสว่าง มีโอกาสได้เงินก้อน ได้เงินหลายทาง แต่รายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน มีหนี้สิน มีสิ่งต้องรับผิดชอบ คนหยิบยืม ต้องวางแผนให้ดี มีรายได้เข้ามามากขึ้น ก็จะได้มีเงินเก็บเงินออม อะไรที่ตั้งใจไว้ ก็ทำได้ในเดือนนี้

       เดือนนี้พลังของดวงดาวธาตุไฟแรงมาก ทำให้กรกฎ ที่มีพลังของธาตุน้ำ ปะทะกัน ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ต้องระวังที่เกิดกับคนรอบตัว เพื่อนร่วมงาน ครอบครัว บางเรื่องต้องเก็บไว้ คนฟังอาจจะตีความอีกอย่าง ต้องระวังเรื่องการสื่อสาร กระทบต่อความสัมพันธ์ แนะทำบุญ สรงน้ำพระ ทำความสะอาดพระพุทธรูปที่บ้าน ทำให้จิตใจสงบลง

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com   


advertisement