advertisement

โปรเจคสร้างตำนานของพ่อ เอาไมโครเวฟมาติดไว้หน้าบ้าน ใครเห็นก็งง


advertisement

       ของใช้ภายในบ้านหลายๆ อย่างใช้งานมานาน หรือว่าเก่าแล้ว พังแล้ว บางบ้านก็อาจจะทิ้งเป็นขยะไป บางบ้านก็ขายเป็นเศษเหล็ก ได้เงินเล็กๆ น้อยๆ ไป แต่ก็มีหลายบ้านที่นำเอาของเก่าไม่ได้ใช้ ของใช้พังแล้ว มาใส่ไอเดียเข้าไป ดัดแปลงเป็นของใช้เก๋ๆ ใครเห็นแล้วต้องอึ้ง  

       อย่างล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Warinya Jip Panchaipoom ได้โพสต์ภาพผลงานโปรเจค DIY ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้านของคุณพ่อ ที่เอาไมโครเวฟเก่ามาดัดแปลงเป็นตู้ไปรษณีย์ ลูกสาวกลับมาบ้านถึงกับตกใจ ใครเอาไมโครเวฟมาติดไว้หน้าบ้านเนี่ย โดยได้โพสต์ระบุว่า….

        เซอร์ไพรส์ จอดหน้าบ้าน ถึงกับต้องร้อง กร๊ากกับแม่ กับโปรเจค DIY ตู้ไปรษณีย์หน้าบ้าน ของคุณพ่อของฉันเอง มีพ่อเป็น MacGyver อะเนอะ ธรรมดาไม่ได้ ใครจะอุ่นอาหาร เอ้ย จะฝากพัสดุ เชิญเปิดฝา แล้วบิดสุดที่ 850 วัตต์ได้เลยเจ้า

      แอบย้ายตำแหน่งของเค้านิดนึงทีหลัง แต่ไม่เอาออกเพราะพ่ออุตส่าห์ตั้งใจแกะเครื่องในเก่าออก และพี่ๆไรเดอร์ก็ยิ้มได้ตอนมาส่งอาหาร ขออนุญาตแชร์ไว้เผื่อเป็นไอเดียของบ้านไหนที่ชอบดีไซน์แปลกๆเหมือนคูมพ่อวัยเกษียณแบบบ้านเราค่า   


advertisement

พ่อสร้างตำนานอีกแล้ว 

เก๋ไปอีก 


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

น่ารักจังคุณพ่อ 


advertisement

ไอเดียบรรเจิดมาก 

สนับสนุนค่ะ ใช้สะดวกมาก กันแดดกันฝนมากด้วย 

       เป็นไอเดียที่ทำเอาลูกถึงกับงง ใครเอาไมโครเวฟมาไว้ประตูรั้วหน้าบ้าน พ่อสร้างตำนานอีกแล้ว ของเก่าๆ ที่พังแล้ว จะทิ้งก็เสียดาย ก็เลยกลายเป็นของใช้เก๋ๆ ไอเดียพ่อแม่มักจะสร้างความทึ่งให้ลูกอยู่บ่อยๆ ฮาๆ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Warinya Jip Panchaipoom 


advertisement