advertisement

ส่องเคส Apple Watch ของพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ราคาไม่ธรรมดา


advertisement

         ถ้าหากพูดถึงกระแสในบ้านเราที่มาแรงที่สุดตอนนี้ก็คงจะไม่พ้น คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและว่าที่นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของไทย หลังจากที่ผลเลือกตั้งอันดับ 1 พรรคก้าวไกล ได้เก้าอี้ 113 ที่นั่ง นายพิธา ได้แถลงจัดตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยของประชาชน โดยมีพรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย พรรคประชาชาติ ไทยสร้างไทย พรรคเสรีรวมไทย เพื่อไทรวมพลัง พรรคเป็นธรรม พรรคพลังสังคมใหม่ ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการมี ส.ส.รวมกันทั้งสิ้น 313 คน 

คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 

         ยิ่งเป็นกระแสคนยิ่งจับตามอง เรื่องราวต่างๆ แม้กระทั่งนาฬิกาที่ คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ใส่บ่อยๆ ถึงแม้คุณพิธาจะใส่ Apple Watch ออกงานอยู่บ่อย ๆ แต่ Apple Watch เรือนนี้ก็ไม่ธรรมดา ด้วยเคสหน้าตาแปลก ๆ แต่ยกระดับสมาร์ตวอตช์ให้หรูหรายิ่งขึ้น เพราะตัวเคสราคาแพงกว่าตัวเรือนอีกจะบอกให้  

นาฬิกาในภาพก็คือ Golden Concept เคสนาฬิกาสัญชาติสวีเดน 

         โดยนาฬิกาในภาพก็คือ Golden Concept เคสนาฬิกาสัญชาติสวีเดน ยกระดับความหรูหราให้กับ Apple Watch ด้วยการเปลี่ยนรูปทรงเดิมที่มีความโค้งมนไปเป็นรูปทรงที่เรียกว่า Tonneau มีลักษณะขอบเหลี่ยมหนาบึกบึน หากใครนึกภาพไม่ออก ให้ลองจินตนาการถึงแบรนด์หรูอย่าง Richard Mile, AP หรือ Patek Philippe ดูนะครับ  


advertisement


advertisement

         ความพิเศษของเคส Golden Concept คือจะผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 9,999 ชิ้นในแต่ละรุ่น ซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกับ Apple Watch ขนาด 41 และ 45 มม. มีวัสดุให้เลือกหลากหลาย ทั้งไทเทเนียม, แสตนเลสสตีล ไปจนถึงคาร์บอน รวมถึงเลือกสายนาฬิกาได้ทั้งสายเหล็กและสายยางซิลิโคน 

ผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 9,999 ชิ้นในแต่ละรุ่น  


advertisement

         เมื่อนำมาใส่ควบคู่กับ Apple Watch แล้วก็ให้ความรู้สึกหรูหรา เหมาะกับลุคใส่สูททำงานในสภาตามสไตล์ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนต่อไปของประเทศไทยจริง ๆ ครับ ใครอยากหามาใส่บ้าง บอกเลยว่าราคาเริ่มตั้งแต่ 699 – 15,000 เหรียญฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 24,000 บาท ยันครึ่งล้านที่ฝังเพชรลงไปด้วยก็มี นี่ราคาแพงกว่าตัวสมาร์ตวอตช์อีกนะเนี่ย 

ใส่ประจำเลย 

         ระดับคุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่เป็นทั้งนักธุรกิจ และว่าที่นายกฯ คนต่อไปของเมืองไทยไม่ธรรมดา การเมืองในช่วงนี้ทำเอาคนไทยให้ความสนใจกันมากขึ้น เพราะการเปลี่ยนแบบคนรุ่นใหม่ เข้ามามีบทบาทมากขึ้น แบบเปลี่ยนขั้วกันเลยทีเดียว  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pita Limjaroenrat – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 


advertisement