advertisement

มาถึงจุดนี้แล้ว ดินสอ 2B ปลุกเสก สรรพคุณช่วยให้สอบข้าราชการได้


advertisement

        ใกล้เข้ามากแล้ว สำหรับการสอบบรรจุครูผู้ช่วย สพฐ.ปี 2566 โดยจะมีการจัดสอบขึ้นในวันที่ 24-25 มิ.ย. 66 เป็นการสอบภาค ก และ ข ซึ่งในที่กำลังเตรียมตัวสอบอยู่ในตอนนี้ก็คงจะอ่านหนังสืออย่างหนัก แทบจะอดหลับอดนอนกันเลยทีเดียว นอกจากการอ่านหนังสือแล้ว สิ่งที่หลายคนขาดไม่ได้เลยก็คือ สายมู บนบาน  สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดไหนดี หลวงพ่อไหนดังต้องไป เป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการสอบ

        ล่าสุด กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก ธีรยุทธ เมืองแมน ได้โพสต์ดินสอปลุกเสก ใช้ในการสอบบรรจุครูผู้ช่วย สรรพคุณจะสามารถช่วยสอบข้าราชการได้ โดยได้โพสต์ระบุว่า…. 

        #ดินสอเสกสำหรับผู้จะสอบราชการ #สอบครูผู้ช่วย #สอบตำรวจ #สอบกพ #สอบราชการอื่นๆ

        วันนี้จัดส่งไปแล้ว #100แท่ง เสาร์อาทิตย์นี้มารับเองกับมืออีกเกือบ 100 แท่ง น้อง ๆ ที่มารับเอง พี่จะต่อเส้นวาสนาลายมือให้ด้วย พร้อมแนะนำวิธีใช้คาถาเข้าห้องสอบฉบับเคยใช้แล้วศักดิ์สิทธิ์เห็นผล คนที่รอรับทางไปรษณีย์ได้ให้กระดาษแนะนำวิธีใช้ดินสอพร้อมคาถาไปให้แล้ว รับรองทันสนามสอบสรรพากรและสอบตำรวจแน่นอนครับ 

       สำหรับชุดนี้วันนี้ได้ฤกษ์ดีจึงปลุกเสกเพิ่มเป็นพิเศษ ในทางโหราศาสตร์ถือเป็นวัน #อำมฤตโชค ตรงกับวันอาทิตย์ แรม ๘ ค่ำ ตรงกับ #ราชาฤกษ์ หมายถึง #ความสำเร็จผลขั้นดีเยี่ยม ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เป็นสิริมงคลมากครับ

ดินสอ 2B ปลุกเสก 


advertisement

        #ศรัทธาให้จริง #นับถือให้ดี #รับรองมีปาฏิหาริย์ #เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องเฮงด้วย #เก่งบวกเฮง #ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล #ไม่ได้ด้วยมนต์เอาด้วยคาถา #สายมู #ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน #จงสำเร็จ #จงสำเร็จนะครับ  


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

มาถึงจุดนี้แล้วหรอเนี่ย

          ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับงง ดินสอเสก ศรัทธาให้จริง นับถือให้ดี รับรองมีปาฏิหาริย์  สรรพคุณจะสามารถช่วยสอบข้าราชการได้ คนที่จะสอบก็คงจะไม่คิดอะไรมาก นอกจากเตรียมตัวอ่านมาเป็นอย่างดีแล้ว เรื่องสายมูก็ต้องไม่ขาด ที่พึ่งทางใจ กำลังใจที่ดี 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ธีรยุทธ เมืองแมน 


advertisement