advertisement

หนุ่ม กะลา แถลงแล้ว เผยแยกอยู่กับภรรยากว่า 2 ปี สิ้นเดือนนี้หย่าแน่


advertisement

      กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนสะเทือนวงการบันเทิงเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนุ่ม กะลา ที่ถูกซุบซิบว่ามีเมียน้อย และแอบพาเมียน้อยไปเที่ยวญี่ปุ่นรอบสอง ซ้ำรอยที่พาลูกและภรรยาหลวงไปเที่ยว ในขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันขุดคุ้ย เปิดวาร์ปสาวที่คาดว่าเป็นภรรยาน้อย ทั้งยังเผยหลักฐานว่าคนในบ้านของหนุ่ม กะลา อาจจะรู้เรื่องนี้กันอีกด้วย 

หนุ่ม กะลา 

       ล่าสุด (19 มิ.ย. 66) หนุ่ม กะลา ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่อธิบาย ขอโทษแฟนเพลง ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก ไม่มีอะไรจะแก้ตัว และขอน้อมรับความผิดเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว แต่จะขอใช้พื้นที่อธิบายบางอย่างเพราะข่าวที่เกิดขึ้นมีหลายกระแส 


advertisement

      สำหรับสถานะของตนและภรรยา ตอนนี้แยกกันอยู่มากว่า 2 ปีแล้ว ตนย้ายมาอยู่บ้านแม่ และมีการพูดเรื่องการหย่ากันมาโดยตลอด ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้วก็มีการพูดเรื่องการหย่าว่าจะดำเนินการทุกอย่างให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้ 

      กระแสเรื่องสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก และเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง ขอชี้แจงว่า ตั้งแต่แยกบ้านออกมา 2 ปีที่ผ่านมา เงินทุกบาททุกสตางค์จากการเล่นคอนเสิร์ต จากงานไม่เคยผ่านมือตน จะเป็นการจ่ายผ่านภรรยา เป็นการจ่ายเข้าบ้าน ซึ่งตนจะไม่ได้จับเงินแม้แต่บาทเดียว 100 เปอร์เซ็นต์ ของรายได้ทั้งหมด 


advertisement


advertisement

      ส่วนเรื่องลูกที่บอกว่าไม่มีเวลาดูแลลูก ต้องบอกว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ ทุกวันที่เป็นวันว่างก็จะไปดูแลลูกตลอด ถ้าใครตามเฟซบุ๊กจะรู้ว่าถ้ามีวันว่างตนก็จะไปอยู่กับลูกตลอด และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ก็ยังจะดูแลน้องมินต่อไปอย่างดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ตนขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง 

       เคยชอบมากนะ เวลาขับรถเปิดเพลงฟังตลอดในเพลลิสมีเพลงพี่หนุ่มมากกว่า80% คงต้องลบแล้วอ่ะผิดหวังมาก จะมีใหม่ก็หย่าให้จบๆสิ คุณไม่รักเค้าคุณไปมีลูกกับเค้าทำไม 

ชอบมากคือศิลปินในดวงใจ พอเจอแบบนี้ทำใจไม่ไหวจริงๆ 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

      หลังจากที่หลายคนก็รอฟังข้อเท็จจริงของเรื่องนี้อยู่หลายวัน ล่าสุดก็ได้ยินจากปากของคุณหนุ่มเองแล้ว งานนี้ก็กระจ่างกันแล้วค่ะ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก Num KALA  


advertisement