advertisement

มาตามคำเรียกร้อง น้ำจิ้มสุกี้ MK รสชาติต้นตำรับ ไม่ใส่ผงชูรส เก็บได้นาน 1 ปี


advertisement

        เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ความอร่อยที่หลายคนชอบเวลาไปกิน MK ก็คือ น้ำจิ้มเอ็มเคสุกี้ ที่มีความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร จนหลายคนหาซื้อ หาสูตรมาทำตาม อร่อยติดใจจนต้องไปกินบ่อยๆ เลยทีเดียว 

       ล่าสุด ทางด้านหนุ่มเมืองจันท์ หรือ สรกล อดุลยานนท์ นักเขียนชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งว่าร้านเอ็มเคสุกี้ เปิดขายน้ำจิ้มสุกี้อย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก ระบุว่า…. 

       เมื่อวาน คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของ “เอ็มเคสุกี้” ส่งรูปนี้มาทางไลน์ “ขออนุญาตเป็น presenter เองเลย” คาดว่าคุณฤทธิ์คงจะบุกตลาด “น้ำจิ้มสุกี้” อย่างจริงจัง หลังจากทดลองขายมาได้พักหนึ่ง


advertisement

       แต่ครั้งนี้มีการใช้เทคโนโลยี่ให้เก็บได้นานถึง 1 ปี จากเดิมเก็บได้นานแค่ 7 วัน โดยที่ “ไม่ใส่ผงชูรส” และ “ไม่ใส่สารกันเสีย” เหมือนเดิม จะเริ่มขายวันนี้ที่ร้าน “เอ็มเคสุกี้” ทุกสาขา ดูเหมือนว่าคุณฤทธิ์จะบุกตลาด “น้ำจิ้มสุกี้” อย่างจริงจัง เพราะการเพิ่มอายุสินค้าได้นานถึง 1 ปี เป็นจุดเปลี่ยนของเกม

       อย่าลืมว่าตลาดน้ำจิ้มสุกี้ที่ขายในซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านค้าปลีกต่างๆ มีมูลค่าน่าจะหลายพันล้านบาท นึกเล่นๆ ว่าถ้ามีน้ำจิ้มสุกี้ ตรา ”เอ็มเคสุกี้“ เข้าไปวางแข่ง ตลาดคงสะเทือน ผมตอบคุณฤทธิ์ไปสั้นๆ ด้วยความเป็นห่วง “ระวังรายได้จะมากกว่าร้านเอ็มเคนะครับ“ เป็นห่วงจริงๆ ครับ


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

น่าจะทำตั้งนานแล้วนะครับ แต่อันดับแรก ช่วยหาวิธีที่ทำให้แม่ผมเชื่อหน่อย ว่าไม่ได้ใส่ผงชูรสครับ 

      ฝากบอกท่านด้วย ไหนๆ ออกน้ำจิ้มสุกี้แล้ว ออกสูตรที่สามารถเทียบเคียงด้านคุณภาพ ราคากับพันท้าย และออกฮาลาลด้วยเลยครับ เพราะพันท้ายขายดีครับแต่การขายผ่านตัวแทนใหญ่และต้องสั่งจำนวนมากทำให้ร้านบางร้านไม่อยากขาย 


advertisement

     ชาวเน็ตที่เป็นแฟน MK สุกี้จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ารอโปรดักส์นี้มานานแล้ว หรือว่าควรทำตั้งนานแล้ว น้ำจิ้มสุกี้ ชอบมาก อยากซื้อกลับไปกินที่บ้าน เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  หนุ่มเมืองจันท์ 


advertisement