advertisement

ส่องคฤหาสน์สุดหรู ส้มเช้ง สามช่า พร้อมเผยที่มามูขอ 20 ล้านแต่ได้ 30 ล้าน


advertisement

      เป็นดารานักแสดงตลกหญิงมากความสามารถที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ ส้มเช้ง สามช่า นอกจากงานในวงการแล้ว นอกวงการตอนนี้ก็ยังปังไม่ไหว แล้วความสวยของเธอก็เป๊ะสุดๆ สวยขึ้น สาวขึ้น  เรียกว่าทั้งงานทั้งคนเริ่ดมาก

ส้มเช้ง สามช่า 

      ล่าสุด ส้มเช้ง สามช่า พร้อมกับลูกสาวคนสวยสองคน มาออก รายการตีสิบเดย์ ทางช่อง 3 ที่มี วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ และ แพท ณปภา เป็นพิธีกร ซึ่งหนึ่งในคำถามที่ทุกคนอยากรู้นั่นคือ ส้มเช้ง สามช่า เคยมูขอพรและประสบความสำเร็จมาแล้ว โดยเธอบอกว่าเธอขอได้ให้ 20 ล้าน แต่วาสนาสุดๆ ได้มาเกิน 30 ล้าน 

รายการตีสิบเดย์ ทางช่อง 3

       พร้อมบอกเล่าว่าหมอดูทักเธอว่าจะมีโชคมีลาภที่ไม่ใช่แค่หลักแสนหลักล้านแต่เป็นหลักสิบล้านเลยทีเดียว "เป็นคนชอบดูดวงมาก แล้วคนนี้จองเท่าไหร่ไม่ได้ พอเป็นเราเขาให้เลยแล้วทักจะมีโชคลาภ ไม่เกินสิงหาจะได้ เราไปดูตอนเดือนพฤษภา ถามว่าจะได้เป็นแสนเป็นล้านไหม เขาบอกเป็นหลักสิบล้าน ตอนนั้นทำอะไรก็เป็นเงิน ขายอะไรก็ได้ ซื้ออะไรก็ได้ ขายอะไรก็เป็นกำไร เป็นนายหน้าขายที่ดินก็ขายได้ มือขึ้นไปหมด ตั้งแต่สิงหาถึงสิ้นปี และยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง"


advertisement

ดวงปังทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จนได้สร้างบ้านหลังใหญ่ 

คฤหาสน์ชัดๆ 


advertisement

      ทั้งนี้ เธอบอกว่าแพลนสร้างบ้านมีมาตั้งนานแล้ว ซื้อที่ดินไว้แต่ก็ไม่คิดว่าจะสร้างหลังใหญ่ขนาดนี้ คิดไว้ว่าหลักสิบกว่าๆ ที่ดินก็สิบกว่าๆ แต่พอทำเสร็จแล้วลูกสาวคนเล็กชอบสไตล์อังกฤษ ตอนนี้สร้างไปได้ประมาณ 60 เปอร์เซนต์  และในรายการได้นำภาพบ้านทั้งหลังมาให้เห็น ทำเอาสองพิธีกรถึงกับบอกว่านี่ไม่ใช่บ้านแต่เรียกว่าคฤหาสน์  

สไตล์อังกฤษ 

สวยมาก 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

      ปังไม่ไหวจริงๆ ทั้งสวยสาวขึ้นและยังดวงปังไม่ไหว หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองได้กว่า 30 ล้าน สานฝันสร้างบ้านหลังใหญ่ ที่เรียกว่าคฤหาสน์ น่าจะเหมาะกว่า   

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก 2020 ENTERTAINMENT


advertisement