advertisement

เมื่อจองโรงแรมที่ขอนแก่น ผ่านแอพฯ กระทันหัน สภาพชวนขนลุกสุดๆ


advertisement

         เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยมีประสบการณ์หลอนๆ เวลาที่ไปสถานที่ต่างๆ เจอสถานที่หลอนๆ บ้าน โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวโบราณ อาจมีสัมผัส หรือเห็นสิ่งแปลกๆ ที่ชวนขนลุกได้ 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้ TikTok @pim_pimx ได้โพสต์วิดีโอคลิปภาพรีวิวโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ที่เห็นสภาพแล้วชนหลอนมากๆ ให้คะแนนที่พัก 1/10 จะหลอนขนาดไหนนั้นตามไปดูกันเลย โดยได้โพสต์ระบุว่า…. 

       เมื่อจองโรงแรมที่ขอนแก่นกระทันหัน ก็คือเรามารับปริญญาที่ มมส แล้วจะมาขึ้นเครื่องที่ขอนแก่น แต่มาไม่ทันเราตกเครื่อง ตอนนั้นมันเริ่มค่ำแล้ว มาคนเดียวอีก กลัวอันตราย เลยรีบจองโรงแรมผ่านแอพแอพหนึ่ง ราคา 500ปลายๆ โรงแรมคือน่ากลัวมากแม่ จริงๆมีหลายมุมน่ากลัวกว่าในรูปอีก ส่วนมากจะไม่กล้าถ่าย ต้องรีบเดินหลับตาเพราะกลัว ที่เห็นออกมาข้างนอกตอนกลางคืนคือออกมากินข้าวกินปลา หิว55555 เอาคะแนนไป 1/10 #โรงแรม #รับปริญญา #มข #โรงแรมขอนแก่น 

เมื่อจองโรงแรมที่ขอนแก่นกระทันหัน 

จองผ่านแอพฯ ราคาเกือบ 500 บาท 


advertisement

ตกเครื่องเลยต้องจองห้องพักกะทันหัน 

จองไปไม่ได้คิดอะไร 

ตื่นเต้นดีไม่คิดว่าจะขนาด 

ทีวีดูไรได้บ้าง 

ไม่ได้ยินเสียงห้องพักอื่นเลย 

เราพักชั้น 5 เปิดลิฟต์ชั้น 5 ออกมา เจอบันได น่าจะเป็นดาดฟ้า 

แกร็บบอกว่าทำไมมาพักที่นี้ คนเขาไม่ค่อยมาพักกัน 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

        เคยไปพักตอนไปสอบใบประกอบวิชาชีพครูครับ เข้า check in ตั้งแต่ช่วงบ่าย พอตกดึกมา มีคนมาเคาะประตู ตอนนั้นอ่าน นส.ยุ เลยหงุดหงิดมาก หน้าตึงออกไปเปิดประตู เจอ ผช. 2 คน บอกว่าพักอยู่ห้องนี้ เราก็ตกใจคิดว่าเข้าห้องผิดรึป่าว สุดท้ายไปดูบัตร สรุปคือผมเข้าห้องผิด ก็เลยขอโทษเขาไปและกำลังจะย้ายของออก พี่เขาเลยว่าไม่เป็นไรสลับห้องกันอยู่ก็ได้ คุยไปคุยมาเลยได้รู้ว่าพี่มาสอบใบประกอบเหมือนกันเป็นพี่ป.โทจาก ม.เดียวกัน เลยเอาผัดเผ็ดหนูนาที่พ่อให้มาแบ่งให้แกเป็นการขอโทษ แต่พักอยู่ 1 คืนก็ไม่เจออะไรนะครับ ขอโม้หน่อยว่ามาพักที่นี้ทำให้สอบผ่าน 4 วิชาในครั้งเดียวด้วย

เขตในเมือง แถวบขสเก่า มีต้นไม้เยอะๆ แล้วมีศาลตรงทางขึ้นโรงจอดรถใช่มั้ย 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        เห็นสภาพโรงแรมแล้วบอกเลยว่าถ้าเป็นเรายอมที่จะเสียเงินไปจองที่อื่นดีกว่า ใครกลัวผีแล้วเจอสภาพนี้คงพักไม่ไหว อาจจะด้วยเป็นช่วงรับปริญญาที่พักเต็มเลยได้มาโรงแรมนี้ น่ากลัวมาก 

เรียบเรียงโดย: thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก @pim_pimx


advertisement