advertisement

ฮือฮา สาวเผยภาพตัวเองก่อน-หลังลดน้ำหนัก จากสาวอวบ ลดแล้วนึกว่านางเอก


advertisement

     ถ้าหากพูดถึงเรื่องการลดน้ำหนัก เป็นเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าอาจจะเป็นเรื่องที่หลายคนพยายามทำแล้ว ทำอีก หลายครั้ง หลายรอบก็ยังไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ต้องออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมกับการควบคุมการกินอาหารที่ดีด้วย หลายคนจากสาวอวบ หนุ่มอ้วน หลังจากที่ได้ลดน้ำหนักแล้ว กลายเป็นหนุ่มหล่อ สาวสวยจนแทบจะต้องขยี้ตาดู นึกว่าคนละคนเลยทีเดียว 

     ล่าสุด กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ นากามูระ สาวสวยที่มักแชร์เคล็ดลับการลดน้ำหนักลงบนโซเชียลก็ได้ตามเทรนด์เช่นกัน เธอได้โพสต์ภาพขณะที่เธอฉลองวันบรรลุนิติภาวะเมื่อปีก่อน เธอสวมชุดกิโมโนสีชมพูสดใสเข้ากับการแต่งหน้าของเธอ 

จากสาวอวบ 

ก่อนที่จะลดน้ำหนัก 


advertisement

     แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตสนใจคือ เธอได้โพสต์ภาพสมัยที่เธอเรียนมัธยมเพื่อเปรียบเทียบกับภาพปัจจุบัน จากสาวหุ่นอวบน้ำหนักกว่า 90 กิโลกรัม กลายเป็นสาวสวยหุ่นผอมบาง หลายคนลงความเห็นว่ามันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง


advertisement

หลังจากที่ลดน้ำหนัก 

สวยน่ารักมากๆ 

น่ารักสุดๆ 

สวยระดับนางเอกเลย 

     โดยโพสต์ครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มียอดไลก์ถึง 83,000 ครั้ง และมียอดแชร์ถึง 5,000 แชร์ ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความมุ่งมั่นของเธอ พร้อมกล่าวว่าเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คนที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง  

ว้าว 

ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่น 

หุ่นดีมากๆ 

     จากสาวอวบที่สวยอยู่แล้ว พอลดน้ำหนักลงมาได้ ทำเอาเธอสวยเป๊ะจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมองกันเป็นแถวเลยทีเดียว สวยน่ารักมากๆ  ใครกำลังลดน้ำหนักอยู่ ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจได้เลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก hk01 


advertisement