advertisement

หมดปัญหาจอดรถหน้าบ้าน ดีไซน์บ้านทาวน์โฮม หน้าบ้านยาวถึง 10 เมตร


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคม สำหรับ การจอดรถหน้าบ้านทั้งที่ในบ้านสามารถจอดรถได้ ทำให้ถนนในหมู่บ้าน ทาวน์โฮม หรือกระทั่งบ้านเดี่ยว ทำให้กลับรถยากหรือแย่กว่านั้นคือจอดรถใส่เบรกมือขวางประตูคนอื่น จนเวลาจะใช้รถต้องไปเรียกทุกครั้ง บางคน บางบ้าน มีรถไม่ต่ำกว่า 2 คัน จอดหน้าบ้าน 1 คัน จอดนอกบ้าน 1 คัน หรือไปจอดแปะตามที่ต่าง ๆ จนเป็นปัญหาให้ทะเลาะกันไม่จบไม่สิ้น  

    ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฤทธิพร อนุตรโชติกุล ได้โพสต์เผยภาพบ้านทาวน์โฮมใหม่ กับวิธีการแก้ปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถหน้าบ้าน ด้วยการดีไซน์หน้าบ้านให้ยาวถึง 10 เมตร กว้าง 6 เมตร ส่วนบ้านอีกฝั่งก็เป็นกำแพงไม่มีบ้านฝั่งตรงกันข้าม ชนิดที่ว่าจอดรถได้อย่างน้อย 3 คันแน่นอน และถ้าไปรื้อสวนเล็ก ๆ ออกอาจจะจอดได้มากที่สุดถึง 5 คัน คราวนี้ก็หมดปัญหาเพื่อนบ้านจอดรถหน้าบ้าน เลี้ยวรถออกมาไม่ได้ ไม่จอดรถในบ้านอีกแล้ว  

แต่งหน้าบ้านยังไงดีครับ ยาว 10 เมตร กว้าง 6 เมตรนิดๆ 

       หน้าบ้านให้ยาวถึง 10 เมตร กว้าง 6 เมตร ส่วนบ้านอีกฝั่งก็เป็นกำแพงไม่มีบ้านฝั่งตรงกันข้าม ชนิดที่ว่าจอดรถได้อย่างน้อย 3 คันแน่นอน  

ถ้าโครงการนี้ยังมีรถจอดหน้าบ้านอยู่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

ถ้าโครงการนี้ยังมีรถจอดริมถนนอยู่ ผมละกะงึดหลายๆ

สะใจความยาวมาก 

        ตั้งกระถางทรงสี่เหลี่ยมสูงแล้วลงบัวหลวงอย่างเดียว.ด้านล่างลงพวกหนวดปลาดุก.ถ้าชอบสมุนไพร.ลงมะกรูด กระเพรา ตะไคร้.ข่า.ต้องก่อบล็อคให้สูงจากพื้น. 

           เป็นการดีไซน์หน้าบ้านที่ยาวมาก เป็น 10 เมตรเลย แก้ปัญหาจอดรถหน้าบ้าน จะมีรถ 2-3 คัน ก็ยังจอดในรั้วบ้านได้สบายเลย ถ้ายังมีคนจอดหน้าบ้านอีก คงเป็นกับนิสัยของเจ้าของบ้านแล้วแหละ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ฤทธิพร อนุตรโชติกุล 


advertisement