advertisement

สาวร้อง ทำสีผม 6,990 ต้องการสีเทาเข้มๆ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด ซ้ำตอนทำแสบมาก


advertisement

         ถ้าหากพูดถึงเรื่องของการเสริมสวยเกี่ยวกับผม ไม่ว่าจะเป็นการตัดผม ดัด อบ ไดร์ หรือว่าทำสีผม เป็นเรื่องที่หลายคนกังวลไม่น้อยในการเลือกร้าน เพราะถ้าหากเจอร้านที่ทำไม่ดี ผมเราอาจจะออกมาไม่ตรงตามที่ต้องการได้ 

        อย่างล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 โพสต์ภาพผู้บริโภคร้องเรียน หลังจากไปทำสีผมมา แต่ว่าสิ่งที่ได้ทำเอาเธอผิดหวังมาก ค่าทำกว่า 7,000 บาท แถมตอนที่ทำแสบหนังหัวมากด้วย โดยได้โพสต์ระบุว่า….

       #ผู้บริโภคร้องเรียน
       วันนี้ฉันไปทำผมที่ร้านทำผมในตลาดต้นตาล ร้านนี้มีชื่อเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ 3ตัว คนที่ทำผมให้ฉันคือผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานอยู่คนเดียวในร้าน เธอเป็นคนตัวเล็กๆ มีผมสีทอง การทำผมใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง ตอนที่เธอลงสี มันทำให้หนังศีรษะของฉันแสบมาก หลังจากเสร็จ เธอเรียกเก็บเงินฉันถึง 6,990 บาท ฉันรู้สึกผิดหวังมากที่ต้องจ่ายเงินไปมากขนาดนี้เเละมันไม่เป็นตามที่ฉันต้องการ เพราะฉันบอกว่าต้องการสีเทาเข้มๆ เเต่สีที่ได้คือตามภาพเลย

      ทั้งๆ ที่เราก็เพิ่งมาถึงประเทศไทยแค่สองวันเท่านั้น มาจากประเทศเยอรมนี ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ทุกคนคิดว่ามันคุ้มค่าหรือเปล่าคะ? ฉันกลับได้รับสิ่งที่ไม่พอใจเลย และไม่คิดว่ามันคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป #ตลาดต้นตาลขอนแก่น   


advertisement

ฉันบอกว่าต้องการสีเทาเข้มๆ 

สีทองมาจากไหน 


advertisement


advertisement

ตอนทำแสบหัวมาก 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

       คนทำทำไม่เป็น.. สังเกตจากโคนผม ช่างที่ทำเป็นจะรู้ว่าความไวต่อเคมีของผม มันต่างกัน ถ้าเอาสีเทาเข้ม ต้องฟอกสีผมก่อน ค่อยลงสีเทาหม่น ในราคา 7,000 บาท ควรจะตกลงกับเขาว่าไม่เหมาะสม ถ้าเขาไม่ยอมก็ขอให้ตำรวจช่วยไกล่เกลี่ย 

ทำออกมาไม่สวยเลย 

           เจอร้านทำผมแบบนี้น้ำตาแทบไหล ลูกค้าต้องการสีเทาเข้มๆ แต่สิ่งที่ได้ออกมาเป็นแบบนี้คือไม่ตรงตามที่ต้องการเป็นอย่างมาก ทางร้านช่างที่ทำต้องออกมาชี้แจงและรับผิดชอบต่อลูกค้า 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 


advertisement