advertisement

สร้างรายได้เสริมทําที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน


advertisement

        สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ที่ใช้ชื่อว่า เจ้าปีศาจตัวจิ๋ว ได้ออกมาแบ่งปันไอเดียการสร้างรายได้ผ่านทางเว็บไซต์ Pinterest โดยระบุรายละเอียดว่า ใครยังไม่รู้จักเว็บไซต์ Pinterest บ้างคะ ยกมือขึ้นหน่อย!! ใครยังไม่รู้จักเว็บไซต์นี้ถือว่าพลาดมากๆ เพราะเว็บไซต์นี้มีข้อดีมากมายเลย! ไม่ว่าจะหาไอเดียเพื่อทำงาน หรือว่าไอเดียการแต่งหน้า การแต่งตัว หรือไอเดีย How to ต่างๆ ที่นี่มีครบ! เรียกได้ว่าเข้ามาเว็บไซต์นี้เว็บไซต์เดียวจบ! ก็ว่าได้

       เว็บไซต์นี้ก็มีการทำงานคล้ายๆ กับ Instagram นี่แหละค่ะ เพราะใช้รูปภาพในการทำคอนเทนท์เป็นหลัก ซึ่งวันนี้เราจะใช้ Pinterest มาสร้างรายได้กันค่ะ ก่อนอื่นเราจะต้องรู้จักกับ Website Affiliate ซะก่อน แล้ว Affiliate คืออะไร? Affiliate ก็คือ “นายหน้า” นี่แหละค่ะ เราจะไปสมัครเป็น Affiliate กันก่อนกับเว็บไซต์ของไทยก็ได้ หรือว่าของต่างประเทศก็ได้ค่ะ ซึ่งเว็บไซต์ Affiliate แต่ละที่ก็จะจ่ายเงินให้เราได้ก็ต่อเมื่อ มีลูกค้ามาคลิ๊กลิงค์ที่เราโพส และทำการสั่งซื้อ และแต่ละที่ก็จะให้ค่านายหน้าต่างกันไปตามหมวดหมู่ของสินค้าค่ะ

     เมื่อเราไปสมัครเป็นนายหน้ากับเว็บไซต์ Affiliate แล้ว สิ่งที่เราจะทำก็คือ เลือกหมวดสินค้าที่เราคิดว่าขายดี และทำการหารูปภาพที่น่าสนใจ จากนั้นนำมาตกแต่งภาพเล็กๆ น้อยๆ และนำไปโพสลงใน Pinterest โดยใส่ลิงค์ของภาพไปยังเว็บไซต์ Affiliate ค่ะ ทีนี้เมื่อมีคนซื้อผ่านภาพของเราก็ได้เงินแล้ว!! เป็นยังไงบ้างคะกับไอเดียสร้างรายได้เสริมทําที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน ตอน “เปลี่ยนภาพเป็นเงินกับเว็บไซต์ Pinterest” ง่ายดีใช่ไหมล่ะคะ บทความหน้าเราจะมาสอนวิธีการโพสภาพลง Pinterest เพื่อทำ Affiliate นะคะ ฝากติดตามกันด้วยน๊า!!

     เว็บไซต์ที่น่าสมัครเป็น Affiilate เพื่อจะได้นำลิงค์สินค้าไปโพสในเว็บไซต์ของตัวเอง หรือช่องทางอื่นๆ เช่น การโพสภาพใน Pinterest เป็นต้น ซึ่งการทำ affiliate นั้น เราจะได้ค่าตอบแทนต่อเมื่อมีผู้ที่กดดูสินค้าและทำการสั่งซื้อผ่านลิงค์ที่เราโพสไว้ในเว็บไซต์ของเรา เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับค่าตอบแทนจากเว็บไซต์ affiliate แล้วค่ะ ทั้งนี้การจ่ายเงินค่าตอบแทนของแต่ละเว็บไซต์ และสินค้าแต่ละตัวอาจมีความแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับนโยบายที่ทางเว็บไซต์ affiliate นั้นๆ กำหนดไว้ค่ะ

      1. Lazada affiliate เป็นเว็บไซต์ affiliate อันดับต้นๆ ที่คนนิยมเข้าไปสมัครเป็นนายหน้ากันค่ะ เพราะเป็นเว็บไซต์ที่ค่อนข้างใหญ่ และเป็นที่รู้กันกันในบ้านเราเป็นอย่างดี ให้ค่าตอบแทนสูงสุดถึง 12% เลยทีเดียว ใครสนใจก็สามารถเข้าไปอ่านนโยบาย หรือข้อตกลงได้ที่ https://www.lazada.co.th/lazada-affiliate-program/

     2. Accesstrade เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ขนาดใหญ่อีกเช่นกันค่ะ มีสินค้าให้เลือกทำหลายหมวดหมู่ไม่แพ้ Lazada เลยทีเดียว แต่สิ่งที่แตกต่างของเว็บนี้ก็คือ ใครที่ทำเว็บไซต์สายท่องเที่ยวนั้น เว็บไซต์ Accesstrade ก็มี affiliate เกี่ยวกับที่พัก และทัวร์ต่างๆ รวมเอาไว้ด้วย http://accesstrade.in.th/

     3. aCommerce affiliate เว็บไซต์ aCommerce affiliate ก็เป็นเจ้าใหญ่ของตลาด affiliate เช่นกัน ซึ่งทางเว็บไซต์นี้ใจป้ำสุดๆ เพราะให้ค่าตอบแทนสูงสุดถึง 15% เลยทีเดียว เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็มไม่แพ้ Lazada กันเลยทีเดียว https://affiliate.acommerce.asia/en/home-us/

      4. ipricethailand แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเว็บไซต์จะดูเหมือนเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาเฉยๆ แต่รู้ไหมว่า ทุกครั้งที่คุณกดดูสินค้าไหน เว็บไซต์ก็จะทำการฝังลิงค์สินค้านั้นๆ เอาไว้รอคุณสั่งซื้อในครั้งถัดๆ ไป https://ipricethailand.com/privacy-policy/

      5. Promotions เว็บไซต์ Promotions ร่วมกับ amot ก็จะเป็นเว็บไซต์ลักษณะเดียวกันกับ ipricethailand ค่ะ คือเป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้า และมีบทความที่น่าอ่านมากมายรวบรวมเอาไว้ ซึ่งในบทความแต่ละบทก็จะแทรกสินค้าที่ทางเว็บทำ affiliate เอาไว้ด้วยค่ะ ถ้าใครกำลังหาวิธีทำเว็บไซต์ที่เอาไว้ปั่น affiliate เว็บไซต์นี้ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ตัวอย่างเลยทีเดียว http://register.amot.in.th/?affiliate=TWpNek9BPT0


advertisement

     6. tripadvisor ใครเป็นสายเที่ยวคงไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์ tripadvisor จริงไหมคะ? เว็บไซต์ tripadvisor เองก็เปิดรับ affiliate เช่นกัน ซึ่ง TripAdvisor ร่วมมือกับ CJ affiliate ได้เปิดรับสมัครผู้ที่อยากทำ affiliate สายเที่ยวโดยเฉพาะ และให้ค่าคอมมิชชั่นสูงสุดถึง 50% ถือว่าสูงมากๆ เลยทีเดียว https://th.tripadvisor.com/affiliates สำหรับใครที่อยากทำ affiliate เพิ่มเติมก็สามารถหาได้จาก google นะคะ ลองหา affiliate จากเว็บไซต์ของเมืองนอกเพิ่มเติมได้เช่นกันค่ะ และค่าตอบแทนน่าจะสูงกว่าด้วย ลองดูนะคะเผื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการหารายได้เสริมทำที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน ลงแรงอย่างเดียว!!

      และนี่ก็เป็นหนึ่งไอเดียสร้างรายได้ที่เราได้ไปหามา ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ไอเดียสร้างรายได้ในช่องทางอื่นๆ เราขอฝากแฟนเพจ สร้างรายได้นายตัวเอง หรือกดติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/selfowner101 นะคะ

หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ

อัพเตดเพื่อแก้ไขนะคะ

ตอนนี้ Lazada ปิดรับ Affiliate ชั่วคราว (ชั่วคราวอย่างไม่มีกำหนด)

ส่วน aCommerce ถอนการดำเนินงานออกจากประเทศไทยไปแล้วค่ะ 

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 1182029 นะคะ  

      นับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ง่ายๆ ที่บ้าน สำหรับใครที่สนใจก็ลองศึกษาข้อมูล และทำตามได้เยนะคะ ไม่ต้องลงทุนเงินสักบาท ที่สำคัญได้เงินมาใช้ได้จริงๆ

ขอขอบคุณที่มาจาก : เจ้าปีศาจตัวจิ๋ว 


advertisement