advertisement

 Solar Roof รุ่นล่าสุดเป็นลอนแบบกระเบื้องมุงสวยมาก


advertisement

      อีกหนึ่งรูปแบบของพลังงานทางเลือก สำหรับ พลังงานแสงอาทิตย์นำมาเปลี่ยนเป็นกระแสพลังงานทดแทนใช้ในบ้านทั่วไปได้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือน อีกหนึ่งบริษัทมีการพัฒนาด้านนี้อย่างต่อเนื่องนั่นก็คือ Tesla มีการพัฒนา Solar Roof ออกมาหลายรุ่นแล้ว 

      ล่าสุด Tesla ก็ได้เผยโฉม Solar Roof รุ่นล่าสุด มีลักษณะที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม จากเดิมจะเป็นแผ่นเรียบๆ ตอนนี้ทำเป็นลอนแบบกระเบื้อง มุงเป็นหลังคากระเบื้อง เผยภาพให้ดูกันใกล้ๆ ชัดๆ โดยทางเพจระบุว่า…. 

       เผื่อใครอยากเห็น Solar Roof ใกล้ๆ และการติดตั้งว่าเป็นอย่างไร วันนี้แอดมินเอามาฝากกันนะครับ มาจากประเทศ Czech republic และนี่ไม่ใช่ Tesla Solar Roof เพราะว่าแค่ในประเทศเองอีลอนยังผลิตให้ไม่ทัน น่าจะยังไม่ได้ส่งออก ณ.ตอนนี้

       และอย่างที่แอดมินรายงานมาตลอด Solar Roof ในเชิงความคุ้มทุนนั้นยังไม่ถึงจุดที่เราจะเรียกว่าคุ้มได้เต็มปากนัก ถ้าติดเอาหล่อ เอาไว้ศึกษาตอนนี้ก็เหมาะอยู่ครับ แต่ถ้าเพื่อประหยัดบอกเลยว่ามาผิดทาง ณ.ต้นทุนสินค้า และจุดคุ้มทุน

Solar Roof


advertisement
เป็นลอนแบบกระเบื้องแบบนี้เลย 

ดูกันใกล้ๆเลย 


advertisement
สวยมากๆ 

สุดยอดไปเลย 


advertisement


advertisement

         จาก Solar Roof ที่เป็นแผ่นเรียบๆ ทั่วไป ล่าสุดทำเป็นลอนแบบกระเบื้องมุงหลังคาแล้วบอกเลยว่าสวยมากๆ แต่ตอนต้นของเจ้า Solar Roof  ยังแพงมากๆ ไม่เหมาะที่จะใช้ในการลดค่าใช้จ่าย  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tesla Club Thailand


advertisement