advertisement

จั๊ด ธีมะ ถามแรงน้ำไหลผ่าน4จังหวัดกว่าจะถึงอุบลฯ ทำไมไม่จัดการให้ดี


advertisement

      ในตอนนี้ประชาชนทั่วประเทศ ต่างกำลังให้ความสนใจและติดตามข่าวสารสถานการณ์อุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี และต่างช่วยกันส่งกำลังใจไปให้พี่น้องชาวอุบลฯ ที่ตอนนี้ประสบกับปัญหาน้ำท่วมสูงอย่างต่อเนื่อง

       ล่าสุด จั๊ด ธีมะ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังจากข่าวช่องวัน ได้ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งก็ได้เห็นความจริงในหลายแง่มุม โดยมีผู้คนร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือชาวจังหวัดอุบลราชธานีกันมากมาย หนึ่งในนั้นคือ คุณเป๊ก ผลิตโชค ศิลปินชื่อดัง ที่บริจาคเงินมากถึง 1 ล้านบาท

        นอกจากนี้ยังได้เห็นอีกว่า ประชาชนต้องการติดตามข่าวสารน้ำท่วมกันอย่างมากมาย ดังจะเห็นได้จาก เฟซบุ๊กเพจ วารินชำราบบ้านเฮา ที่มีชาวเน็ตต่างเข้าไปกดไลก์เพจ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวและสถานการณ์น้ำ


advertisement

       แต่ก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่คุณจั๊ด ได้ตั้งคำถามเอาไว้อย่างน่าสนใจก็คือ กว่าน้ำจะมาถึงจังหวัดอุบลราชธานี ต้องผ่านจังหวัดขอนแก่น ร้อยเอ็ด ยโสธร แต่เหตุใดจึงไม่มีการจัดการน้ำที่ดีกว่านี้ ซึ่งทุกคนต่างก็ต้องการการจัดการน้ำที่ดี

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราเห็นจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ครั้งนี้ก็คือ ประชาชนคนไทยไม่เคยแล้งน้ำใจต่อกัน ยังคงห่วงใยและช่วยเหลือเจือจุนซึ่งกันและกันอยู่เสมอ ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ชาวอุบลฯผ่านพ้นวิกฤตน้ำท่วมไปได้ด้วยดีค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก one31


advertisement

advertisement