advertisement

กฟภ.แจงแล้ว กรณีค่าไฟรีสอร์ทหญิงลี ศรีจุมพล พุ่งปรี๊ด 2 หมื่นกว่า ทั้งที่ลูกค้าน้อย


advertisement

      จากกรณีค่าไฟรีสอร์ทของนักร้องลูกทุ่งดัง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ค่าไฟแพงขึ้นกว่า 2หมื่นกว่า เป็นไปไม่ได้เพราะว่าปกติลูกค้าเยอะ ค่าไฟจะอยู่หมื่นต้นๆ แต่พอช่วงโรคระบาด ลูกค้าน้อย ค่าไฟจะพุ่งขึ้นขนาดนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ จนเธอออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตราแกรม 

หญิงลี ศรีจุมพล

       ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ก็ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบมิเตอร์ไฟฟ้า โดยระบุว่า…


advertisement

        ด้วยความตกใจจากทุกฝ่าย ที่ค่าไฟรีสอร์ทหญิงลีลั้ลาขึ้นเยอะ ค่าไฟ2หมื่นกว่า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จึงเข้ามาตรวจสอบและทราบว่า เกิดความผิดพลาดจากการเปลี่ยนหม้อไฟใหม่ แล้วเจ้าหน้าที่ลืมรีเซ็ตตอนจดมิเตอร์ ขณะนี้ท่านจึงส่งหม้อเข้าจังหวัดเพื่อตรวจสอบของเดือนมี.ค ที่ยอดมาทบอยู่ในเดือน เม.ยแล้วค่ะ ขอขอบคุณที่ห่วงใยมาดูและแก้ไขนะคะ หญิงลีขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตรวจมิเตอร์ทั้งประเทศไม่พลาดนะคะ ด้วยความเคารพผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเสมอค่ะ #หญิงลี #ค่าไฟขึ้น #รีสอร์ท #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #รีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา [ads]

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว 


advertisement


advertisement

รีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา

        เป็นเรื่องความผิดพลาดอีกแล้ว แล้วที่ทั้งประเทศเเพงขึ้นเกิดขึ้นจากความผิดพลาดเหมือนกันหรือเปล่า คงจะตรวจสอบได้ไม่ทุกที่อย่างแน่นอน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก yinglee_lalla 


advertisement