advertisement

“กระแต อาร์สยาม” อัปเดตบ้านใหม่หลังที่ 5 สุดหรู เป็นรางวัลชีวิต


advertisement

         สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม หามาด้วยน้ำพักน้ำแรงและมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง ที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตบ้านหรูหลังใหม่ที่สร้างใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นบ้านสุดหรูและอลังการมากๆ ไปดูกันเลยค่ะ

          ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์อัปเดตบ้านหลังที่ 5 ที่สร้างใกล้เสร็จแล้ว โดยระบุว่า…

          โดยงานนี้ กระแต อาร์สยาม ยังได้ถือโอกาสตอบคำถามหลังจากที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เธอชอบอวด มักจะคิดว่าเธอรวย ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้ เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ให้ฟังชัดๆ ว่า "#ใกล้เสร็จแล้ว บ้านหลังที่ 5 กับชุดมาตรวจบ้านของฉัน เมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่า ก็เกิดมารวยนี่? ทำไมถึงรวย? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้? บลาๆๆ………."

          "เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้"

          "แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ!ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่ 4-5 ขวบ แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จ แตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง"


advertisement

               "#อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ ……..เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร #แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟนๆรวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้^^ (อีก 30 เปอร์เซ็นต์ บ้านจะเสร็จแล้วววว เหลือแค่ตกแต่งภายในอีกหน่อย แต่ไม่น่าหน่อย)"


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต


advertisement

        "เห็นตั้งแต่ต่อยมวย ตั้งแต่อัลบัมแรก ก่อนจะดูคนอื่นว่ารวย ให้ดูตอนเค้าหาเค้าทำงานด้วยนะ บางคนดูแต่ตอนเรามี แต่ ลืมดูตอนเราทำ #ไม่ได้ตั้งใจดำ #โฟร์ทีน"

           กระแต อาร์สยาม ได้อปเดตบ้านหลังที่ 5 ที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตน เป็นบ้านที่สร้างในงบประมาณเกือบ 100 ล้านบาท นับได้ว่าเป็นบ้านสุดหรูและอลังการมากๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก กระแต อาร์สยาม


advertisement