advertisement

กระแสตอบรับดี จัสท์ ดริ้งค์ ชานมไต้หวัน ทำหุ้น TKN มีแนวโน้มพุ่งสวย


advertisement

       ครั้งแรกที่ไทย ฉุน ชุ่ย เฮอ หรือ จัสท์ดริ้งค์ (Just Drink) นมพลาสเจอร์ไรส์ รสชานม ออริจินัลจากไต้หวัน ชานมไต้หวันทรงกระบอกสุดฮิต ที่ใครได้ไปไต้หวัน ต้องตามหาและซื้อกลับมาทุกครั้ง  รสชาติไม่หนักไม่เบาเกินไป ดื่มได้ทั้งวัน บรรจุลงขวดทรงกระบอกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจัสท์ดริ้งค์ จำหน่ายแล้วที่แรก ที่ 7eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ 

         ล่าสุด ทางด้านเพจ ดั๋นรีวิวเวอออออร์ ก็ได้โพสต์กระแสความมาแรงของ  นม รสชานม Just Drink ได้รับเสียงตอบรับดีมาก จนทำให้หุ้น Taokaenoi Food & Marketing PCL (TKN) กราฟแนวโน้มพุ่งสูงขึ้น โดยระบุว่า…. 

         ชานมไต้หวัน Just Drink มาแล้ว Just Drink Thailand  โอ๊ยยย หายากหาเย็น ตะเข็บชายแดนแถวบางคูวัดหาไม่ได้เลย นี่เพื่อนซื้อมาฝากจากเซเว่นในปั๊มแถวลาดกระบังโน่นนน ซื้อมาตั้ง 5 ขวด ถ้าไม่อร่อยนะมึ้งงง

         เพื่อนซื้อตอนบ่าย เอาใส่ถุงอิเกียห่อน้ำแข็งร็อกไอซ์มัดอย่างแน่น….มาถึงบางคูวัด ตอน 6 โมงเย็น ชายังเย็นเจี๊ยบบบ น้ำแข็งยี่ห้อนี้มันดีจิมๆ 

         ได้รับปุ๊บ…..โหหห ขวดสวยมากก และใหญ่กว่าที่คิด มันสวยเกินไป  ราคา 35 บาท น่าจะแพงค่าขวดเนี่ยแหละ

         ดูฉลากข้างขวดแล้ว อืมมม…เอ่ออ เอิ่มมม เออออ กินๆไปเหอะ 5555555 อย่าเพิ่งสนใจสุขภาพตอนนี้ 

         จัดการเปิดฝาชิมทันที กริ๊งงง เทใส่แก้ว


advertisement


advertisement

         #ดม ดมก่อน….หอมมมม หอมนะ ดั๋นว่าหอมชากลิ่นที่ดั๋นชอบอะ มันหอมคล้าย Mr.Shake Official ที่ชอบเลยยยย

         #สี  สีมันเข้มกว่าที่คิดไว้เยอะ ปกติสีชานมจะอ่อนๆ นี่สีเข้มเชียว น้ำตาลเข้มๆ สียังกะโอวัลติน นึกภาพว่าต้องออกขมแน่ๆเลยสีแบบนี้ (แต่ไม่ขมแฮะ) 

         #ชิม  ลองชิมแบบกินเพียวๆ เออก็อร่อยดีนะ 2 อึกแรกไม่หวานไปนะ สำหรับดั๋น มันหอมเบาๆ จิบได้เบาๆ ส่วนตัวว่ามันคือนม….นมรสชาอะ ก็เค้าบอกว่านมพาสเจอร์ไรส์ รสชานมเนาะ ลองเอามาใส่น้ำแข็งก็อร่อยดี ลองเอามาทำเป็นเกล็ดน้ำแข็งก็ยิ่งฟิน ชื่นใจ 

         สรุปว่า…ดั๋นชอบนะ ใครบอกว่าหวานไป ดั๋นว่ามันหวานแบบอร่อย ไม่รู้อะ ความหวานมันเป็นที่ลิ้นของแต่ละคน (เพื่อนก็บอกไม่หวาน ผัวที่ไม่กินหวานเค้าก็บอกว่าไม่หวานอ่า) แต่ยังแอบคิดว่ามันรสเหมือน Mr. Shake อยู่….ต้องชิม Mr. Shake อีกรอบ จะได้ชัวร์ ถามว่ารสชาติเหมือนต้นตำหรับที่ไต้หวันมั้ย? [ads]

         ไม่นะ ไม่รู้…ไม่เคยไปไต้หวัน…ไม่เคยชิมโว๊ย 

         ที่พีคคือ….เพื่อนซื้อให้ฟรีจ้าาา นางไม่คิดเงิน เพราะว่าเมื่อวานดั๋นบอกเพื่อนว่า ถ้าเจอชานมตัวนี้ฝากซื้อด้วย คงหายากหน่อย เพราะกระแสชานมตัวนี้ของเถ้าแก่น้อยมาแรง 

         นางเลยไปส่องหุ้น ดูกราฟ TKN เลยเห็นว่ากราฟสวย มีแนวโน้มพุ่ง ประกอบกับการเปิดตัวชานมวันนี้  นี่มันสัญญาณซื้อชัดๆ เมื่อวานนางเลยจัดมาเบาๆ 1 แสน 

         วันนี้กำไรไปแล้วววว นางรวย นางเลยเลี้ยงตอบแทนสำหรับข้อมูลกระแสในโซเชียล 5555555555 ขุ่นพระ ทำไมเราไม่หาเงินจากเรื่องกินแบบนี้บ้าง วันๆมีแต่เรื่องเสียเงิน 


advertisement
ดูกราฟ TKN สวย

         ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่าวดีสำหร้บเครื่องดื่มตัวนี้ ใครที่เป็นสายชานม ก็ไปซื้อมาลองกันได้วันนี้ที่ ที่ 7eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดั๋นรีวิวเวอออออร์ 


advertisement