advertisement

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยโฉมบ้านหลังใหม่ วอนจ้างงานเพราะบ้านยังไม่มีผ้าม่าน


advertisement

       เป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของ "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" คุณพ่อหุ่นหมีแสนอบอุ่น ที่เป็นทั้งคุณพ่อและสามีตัวอย่างที่สาวๆต่างชื่นชมว่าเขาดูแลครอบครัวได้ดีจริงๆ นอกจากนี้ "น้องชูใจ" ลูกสาวแสนน่ารักของเขา ก็มีแฟนคลับติดตามความน่ารักกันเพียบ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ 

       ล่าสุด คุณพ่อกอล์ฟ ก็โพสต์ภาพครอบครัวกับบ้านหลังใหม่ ที่มีสมาชิกเพิ่มขึ้น มีภาระเพิ่มขึ้น ด้วยความจำเป็นที่จะต้องขยับขยาย งานนี้เจ้าตัวเลยทิ้งท้ายด้วยการของานมันเสียเลย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า


advertisement

        ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโด และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง แมวจากเคยมี 2 – 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย .. .. เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน

       เราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิซ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิซเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆอยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าฮา อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้

       หากเป็นหนัง นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่แพน และพี่เก๋ ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอด มองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกัน เขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆว่า.. จ้างเถอะครับ บ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน

บ้านหลังใหม่ 


advertisement


advertisement
น่ารักมาก 

         ถึงจะมีภาระเพิ่มมากขึ้น แต่ก็เป็นภาระเพื่อครอบครัว ก็เป็นเรื่องที่ดีและยังคงเป็นคุณพ่อที่น่ารักเหมือนเดิม ผู้ใหญ่ใจดีท่านไหนมาเห็นโพสต์ของหนุ่มกอล์ฟกันแล้ว ก็อย่าลืมจ้างงานกันเยอะๆนะจ๊ะ หนุ่มกอล์ฟรอผ้าม่านอยู่จ้า

เรียบเรียงโดย :thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก ฟักกลิ้ง ฮีโร่


advertisement