advertisement

กำเงิน 12 ล้าน เที่ยวลาวกับแก๊งเพื่อน 5 คน คุ้มค่ากว่าที่คิด


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านที่หลายคนอยากจะไปท่องเที่ยวสักครั้ง สำหรับประเทศลาว ที่นอกจากวัฒนธรรมที่จะคล้ายประเทศไทยแล้ว เขายังคงอนุรักษ์ความดั้งเดิมของธรรมชาติและวัฒนธรรมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

        วันนี้เราก็มีรีวิวดีๆมาฝากกันอีกแล้วค่ะ กับการเที่ยวกับแก๊งเพื่อน 5 คน ที่หากใครกำลังอยากจะไปเที่ยวลาวกับกลุ่มเพื่อน ดูรีวิวนี้ต้องได้แนวทางดีๆอย่างแน่นอน โดยเฟซบุ๊กเพจ อยู่มุกฯ มุกดาหาร. ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า….

"เเลกเงิน 12 ล้าน เที่ยว สปป.ลาว กับเพื่อน 5 คน รถไฟลาวจีน – เวียงจันทร์ – หลวงพระบาง – เวียงจันทร์"

         กำเงินไทย 25,264 บาท ไปแลกเป็นเงินลาว ได้มามากถึง 12,000,400 กีบ เป็นเศรษฐีจับเงินล้านกันไปเลย ตกแล้วก็หารกันคนละประมาณ 5,000 บาท


advertisement

เเลกเงิน 12 ล้าน 


advertisement

เดินทางสะดวก 


advertisement

หลวงพระบาง 

        เดินทางสะดวกสบายด้วย รถไฟ ลาว-จีน ระยะเวลาเดินทางยาวสุดคือ 4 ชั่วโมง 20 นาทีจากเวียงจันทน์ถึงบ่อเต็น หากเดินทางโดยทางรถยนต์ส่วนบุคคลหรือรถโดยสารแล้วต้องใช้เวลาเดินทางมากกว่า 13 ชั่วโมงบนระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร


advertisement

น้ำตกสวยๆ 

วิถีชีวิต 

        บรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม และวัฒนธรรมของชาวลาว ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์อยู่ ทำให้น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก หลายๆอย่างทำให้ลาวมีมนต์เสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจริงๆ

ตักบาตรตอนเช้า 

งานยามเย็น 

ตลาด คนแน่นมาก 

ที่พักดี 

รถไฟใหม่ 

ธรรมชาติสวยงาม 

        สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวลาวสักครั้ง ก็ถือว่าเป็นเมืองที่ไม่ต้องใช้เงินเยอะมาก แต่ได้อะไรที่คุ้มค่ากลับมาอย่างแน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยู่มุกฯ มุกดาหาร 


advertisement