advertisement

ขวดสเตนเลส Black & Gold แรร์ไอเท็ม Cafè Amazon ต้องมีไว้ครอบครอง


advertisement

        เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นธุรกิจแฟรนไชส์คาเฟ่ที่ใหญ่ มีสาขาอยู่ทั่วทั้งประเทศ สำหรับ  Cafè Amazon ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย และรูปแบบร้านที่สวยร่มรื่นเป็นธรรมชาติ ตกแต่งด้วยต้นไม้และเสียงน้ำไหลที่ให้ความร่มเย็นเปรียบเหมือน oasis ให้ทุกคนได้แวะพัก และก็จะมีสินค้าอื่นๆ โปรโมชั่นออกมาให้ลูกค้าบ่อยๆ 

       ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก  Café Amazon ได้โพสต์สินค้าใหม่ที่แฟนๆ Cafè Amazon ต้องไม่พลาดของแรร์ไอเท็มมาให้ได้สะสม เป็นขวดสเตนเลสเก็บความเย็น “Black & Gold Stainless Bottle” สุดเท่ โดยได้โพสต์ระบุว่า…  

        แรร์ไอเท็มมาให้สะสมกันแบบรัวๆอีกแล้ว! กับขวดสเตนเลสเก็บความเย็น “Black & Gold Stainless Bottle” ขวดสเตนเลสสุดพรีเมียมสีดำที่สามารถเก็บความเย็นได้ถึง 6 ชั่วโมง มีให้เลือกสองลายได้แก่ ลาย Mosaic และ ลาย Square ไม่ว่าจะลายไหนก็มาในราคาเท่ากัน 329.- เท่านั้น สามารถหาซื้อขวดสเตนเลสเก็บความเย็น “Black & Gold Stainless Bottle”  ได้ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขาใกล้บ้านคุณ


advertisement

ขวดสเตนเลสเก็บความเย็น “Black & Gold Stainless Bottle” 

ขวดสเตนเลสเก็บความเย็น ราคา 329 บาท 


advertisement
เท่มาก


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
ต้องมีไว้ครอบครอง 

      เป็นขวดสเตนเลสเก็บความเย็น Black & Gold Stainless Bottle ที่เห็นแล้วโดนมาก ดูดี ดูเท่สุดๆ ต้องมีไว้ครอบครองแล้วแบบนี้ ไปดูได้ที่ Cafè Amazon ทุกสาขา 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Café Amazon 


advertisement