advertisement

‘ขุนแผน’ สภ.ชัยบาดาล ประกาศงดใช้แป้งงานสงกรานต์ แต่ภาพที่ออกมาฮาสุดๆ


advertisement

       ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ไทย หลายคนได้เล่นน้ำกะนอย่างสนุก และได้รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มเดินทางเข้าสู่การทำงานกันต่อไป แต่ก็ยังคงมีหลายพื้นที่ที่ยังคงมีการจัดงานวันไหลให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เที่ยวเล่นน้ำกันต่อ 

      วันช่วงวันสงกรานต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้างวดในการตรวจจับเป็นอย่างมาก เพื่อความสงบและความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และมีภาคน่ารักๆ ออกมาให้พี่น้องประชาชนได้ฮาๆ กัน เป็นภาพจาก จังหวัดลพบุรี เป็นเจ้าหน้าตำรวจท่านหนึ่งได้โดนประชาชนปะแป้ง ถูกแชร์กันในโลกโซเชียล ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก สุพัตรา ผู้มีสิทธิ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า….

        "ขุนแผน หรือ พี่จ๊ะเอ๋" คือชื่อที่ปชช.ในพื้นทีเรียกขาน

       ร.ต.ต.ธรรศกร ธรรศธรณิน รองฯสวป.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี "สุดยอดตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ ที่เข้าใจ-เข้าถึง" ถูกพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เข้ามาปะแป้ง ขณะออกตรวจพื้นที่ตลาดเทศบาล ตำบลลำนารายณ์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์62 เพื่อดูแลความเรียบร้อยและปชส.รณรงค์การป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ

       "ขุนแผน และ พี่จ๊ะเอ๋" คือชื่อที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เรียกขานถึงนายตำรวจท่านนี้ ส่วนภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ผู้หมวดท่านเผยว่า  "ลพบุรี ขึ้นชื่อ "ดินสอพอง" ดังคำขวัญจังหวัดที่ว่า….

       …วังนารายณ์คู่บ้าน ศาลพระกาฬคู่เมือง ปรางค์สามยอดลือเลื่อง เมืองแห่งดินสอพอง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์เกริกก้อง แผ่นดินทองสมเด็จพระนารายณ์…

       #ขอบคุณ_เจ้าของภาพครับทุกท่านค่ะ

ขุนแผน


advertisement


advertisement
พี่จ๊ะเอ๋

ถูกประชาชนเข้ามาปะแป้งขณะออกตรวจพื้นที่


advertisement

ฮาๆ 

น่ารักไปอีก 


advertisement
ถูกใจประชาชน 

        ถูกใจประชาชนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดูแลความสงบไป เป็นสีสันในงานสงกรานต์ไปด้วยเลยปีีนี้ โดยประชาชนปะแป้งไม่ว่าสักคำ น่ารักจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สุพัตรา ผู้มีสิทธิ์ 


advertisement