advertisement

ครีมสุดแพง 1 เซ็ท 84,150 บาท แต่คุณสมบัติล้ำลึกสมราคา


advertisement

      ในตอนนี้ครีมบำรุงผิวมีมากมายหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อมากๆ ซึ่งก็มีตั้งแต่แบรนด์ที่จำหน่ายทางโซเชียล แบรนด์ตลาดทั่วไป ไปจนถึงแบรนด์หรูเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาสูงๆ ที่น้อยคนจะเข้าถึง

      วันนี้เราก็มีรีวิวครีมแพงๆมาให้ชมกันค่ะ กับแบรนด์ LAMER ที่มีราคาถึงเซ็ทละ 84,150 บาท เลยทีเดียว โดยเฟซบุ๊กเพจ รีวิวครีมแพง ได้มารีวิวแบบหมดเปลือก….

      "รีวิวจัดเต็ม ทั้งเซตราคา 84,150 บาท!!!

      ดีที่สุด แพงที่สุด ส่วนผสมครบที่สุด ของ La Mer พี่เอ็มเป็นคนที่ชอบลองหรือใช้อะไรก็ต้องเป็นที่สุดของแบรนด์เท่านั้น ถ้าพูดถึงไลน์ที่แพงและส่วนผสมครบที่สุดของ La Mer ต้องไลน์ Genaissance ไลน์นี้เปิดตัวมาหลายปีแล้วพี่เอ็มจำได้ว่าซื้อวันแรกที่วางขายเลย และก็ใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะตัวเซรั่มที่ถ้าใครได้ใช้จะรู้เลยว่าเห็นผลจริง แต่ข้อเสียคือหมดไวมาก

      ความพิเศษของ Genaissance หลายคนที่เป็นแฟน ลาแมร์ ต้องรู้จัก Miracle Broth™ สารบำรุงที่ทางลาแมร์ภูมิใจเพราะอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ ลาแมร์ ทุกชิ้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียนริ้วรอยลดเลือน จนหลายคนต้องกลายมาเป็นสาวกลาแมร์ แต่ความมหัศจรรย์ยังไม่จบแค่นี้ นักวิทยาศาตร์ของลาแมร์ ดันไปค้นพบการตกผลึกของ Miracle Broth ซึ่งทำให้มีความเข้มข้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ( Crystal Miracle Broth™ )ทางทีมวิจัยของลาแมร์ ได้ทำการต่อยอดเรื่องส่วนผสมตัวนี้ด้วยการเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุดของลามแมร์มาปรุงสูตรเพื่อให้ได้ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุด La Mer Genaissance จึงถือบังเกิดขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มีทั้งหมด 4 ชนิด

      ส่วนผสมใน La Mer Genasaissance ทุกผลิตภัณฑ์ พี่เอ็มบอกเลยว่าจัดเต็มมาก บางตัวมีมากถึง 100 List ให้วันนี้พี่เอ็มมาพูดถึงส่วนผสมแต่ละตัวพี่เอ็มมั่นใจว่าอ่านกันตาลาย
 พี่เอ็มเลยสรุปส่วนผสมหลักที่มีแต่เฉพาะของ Genasaissance มาให้ทุกคนอ่านกันนะครับ

      * THE GENAISSANCE FERMENT™ กระตุ้นกาเสริมสร้างคอลลาเจน และความยืดหยุ่นของผิว เป็นสารสกัดในตำนานจาก Rare Red Algae สาหร่ายทะเลสีแดง ผสานกับเทคโนโลยีล่าสุดของลาแมร์ ผ่านกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพและการกระตุ้นด้วยคลื่นแสงและทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต


advertisement

      * CRYSTAL MIRACLE BROTH™คือผลึกคริสตัลที่มีความบริสุทธิ์มากที่สุดของ Miracle Broth™ กระตุ้นพลังงานให้ผิว เลือนริ้วรอย และเร่งขั้นตอนในการฟื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์

      * THE PROBIO FERMENT สารสกัดที่ช่วยคงสมดุลให้ผิว ปลอบประโลมผิว ต่อต้านการระคายเคือง เผยผิวใหม่ที่แลดูสุขภาพดี เพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวแข็งแรง (จากสารสกัดพืชธรรมชาติและยีสต์) **มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ La Mer Genaissance The Infused Lotion

      * THE FILLER FERMENT เติมเต็มผิวให้เรียบเนียน เก็บกักความชุ่มชื้น ลดเลือนเส้นริ้วรอยรอบดวงตา มุมปาก ร่องแก้ม ให้แลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ( จากไฮยาลูรอนิกแอซิด และสาหร่าย Amber Algae ) **มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ La Mer Genaissance The Eye and Expression Cream

      * THE ESSENTIAL AMINO ACID FERMENT ช่วยเสริมการทำงานของ Extracellular Matrix ซึ่งประกอบด้วย คอลลาเจน ไฟโบรเนคติน และกรดไฮยาลูรอนิค เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพผิวดี เรียบเนียน เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และรู้สึกกระชับขึ้น The Essential Amino Acid Ferment คือส่วนผสมอันเป็นที่สุดของลาแมร์เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ เพื่อให้ผิวแลดูสุขภาพดี เรียบเนียน เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และรู้สึกกระชับขึ้น **มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด La Mer Genaissance The Concentrated Night Balm

      * LIME TEA CONCENTRATEอุดมไปด้วยสาร antioxidant ช่วงปกป้องผิวต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวแข็งแรง

      **Full Ingredient ของแต่ละผลิตภัณฑ์อยู่ใต้ภาพนะครับ


advertisement

      – La Mer Genaissance The Concentrated Night Balm 50ml ( 27,150 บาท ) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่ทางลาแมร์บอกว่าเข้มข้นจนเรียกว่าเป็น Ampoule รูปแบบเนื้อบาล์ม เพราะส่วนผสมที่จัดเต็มเกือบ 100 ส่วนผสม ที่มาพร้อมกับ Moon-shaped applicator รูปดวงจันทร์ ช่วยนวดยกกระชับหน้า รีดกรอบหน้าให้เฟิร์ม และให้เนื้อบาล์มซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น กระปุกนี้ทางลาแมร์ แนะนำให้ใช้แค่ก่อนนอนเท่านั้นเป็นขั้นตอนก่อนลง Cream de La Mer ด้วยเทคโนโลยี Double Melt Balm™ ทำงานบนผิว 2 ระดับคือทาแล้วเนื้อบาล์มจะละลายคลุมผิวทันที โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลย พี่เอ็มอยากบอกว่าทาแค่ตัว Night Balm ตัวเดียวก็เอาอยู่แล้ว Texture เหมือนจะมันและข้น แต่บอกเลยว่าทาแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมากตื่นขึ้นมารู้เลยว่า เนื้อบาล์มซึมเข้าผิวได้หมดจดจับหน้าแล้วรู้สึกผิวแน่นขึ้น [ads]

      – La Mer Genaissance The Serum Essence 30 ml ( 28,300 บาท ) เซรั่มเข้มข้นมีส่วนผสมมากที่สุดของ ลาแมร์ และเป็นเซรั่มอีก 1 ชิ้นที่พี่เอ็มใช้หมดแบบจริงจังไปเยอะมาก กล้าพูดได้เต็มปากว่าสำหรับผิวพี่เอ็มขวดนี้ใช้แล้วเห็นผล ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดีขึ้น ถ้าใครอยากได้เซรั่มที่ส่วนผสมดีเนื้อดีกลิ่นดี ราคาไม่เกี่ยงใช้ยาวๆดีกับผิวแน่นนอนพี่เอ็มแนะนำ Serum ขวดนี้เลยครับ

       *คนผิวมันแนะนำให้ใช้แค่ก่อนนอนเพียงพอแล้ว

      – La Mer Genaissance The Infused Lotion 150 ml ( 11,200 บาท ) โลชั่นน้ำนม เข้มข้นเหมือนเซรั่ม ช่วยเติมความชุ่มชื้นทันที และช่วยลดการระคายเคืองปรับสมดุลผิว ก่อนใช้ต้องเขย่าให้ส่วนผสมเข้ากัน Texture ของขวดนี้บางครั้งพี่เอ็มใช้แทนเซรั่มแล้วตามตัวครีมบำรุงได้เลย เพราะเข้มข้นมากตอนพี่เอ็มใช้ขวดนี้ต่อเนื่องรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นเนียนใสขึ้น กลิ่นก็หอมใครใช้จะต้องรักขวดนี้

        – La Mer Genaissance The Eye and Expression Cream 15 ml ( 17,500 บาท ) อายครีมที่มีส่วนผสมเยอะที่สุดของลาแมร์ และ Texture เข้มข้นที่สุด มาพร้อมกับที่นวด พี่เอ็มชอบเอาไปแช่เย็นก่อนเอามานวดตามจุดที่มีริ้วรอยตอนทาคือฟินมาก จริงๆคุณเค้าไม่ได้ทำมาทาแค่รอบดวงตาแต่สามารถทาตามจุด ที่มีริ้วรอยเช่น หางตา ร่องแก้ม หรือหน้าผากได้ด้วย ใครที่รอบดวงตาแห้งมีริ้วรอย พี่เอ็มแนะนำกระปุกนี้เลยครับ

      ก่อนอนผมจะลง Genaissance ทั้งเซตปิดท้ายด้วยตัว Night Balm ผมว่าความชุ่มชื้นถือว่าเพียงพอแล้ว แต่ถ้าใครผิวแห้ง สามารถเพิ่ม Cream de la mer ปิดท้ายตามได้เลย
หลังจากที่ทดลองใช้แบบ Full Set ต่อเนื่องมาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวแน่นเรียบเนียนริ้วรอยบางๆดูดีขึ้นที่สำคัญใช้แล้วรู้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิว รอยแดง อาการระคายเคืองต่างๆลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด อีก 1 สิ่งที่ต้องให้คุณเค้าคือความสุขที่มาพร้อมกับผลลัพธ์ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อสัมผัส แพคเกจจิ้ง กลิ่น รวมถึงส่วนผสมที่ทำมาได้ลงตัว สำหรับผมตัว Night Balm ได้ขึ้นแท่นเป็นครีมบำรุงลูกรักของผมแน่นอนใครไม่มีถือว่าพลาดบอกเลย

      *การเห็นผลขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลรวมถึงโอกาสแพ้และการเกิดอาการระคายเคืองเพราะสภาพผิวของแต่ละบุคคลแตกต่างกัน

      *การรีวิวเกิดจากความคิดเห็นและความรู้สึกส่วนตัวจากการทดลองใช้งานจริง" 


advertisement

         ครีมที่มีราคาสูงๆ อาจจะหาคนมารีวิวได้น้อย ซึ่งใครที่อยากจะลองใช้ครีมตัวนี้อยู่ก็ถือว่าคุณสมบัติของเขาเต็มเปี่ยมสมราคาจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก รีวิวครีมแพง


advertisement