advertisement

จริงไหม วัยรุ่น 18-30 ชอบนั่งร้านเหล้า แต่ผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยชอบนั่งดื่มที่บ้าน


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งสถาบันเทิงที่มีวัยรุ่นชอบไป สำหรับ ร้านเหล้าดื่มแบบนั่งชิลๆ ฟังเพลงเบาๆ เพราะๆ คุยกับเพื่อนไป จะเห็นได้ว่าร้านเหล้าในลักษณะนี้จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นซะมากกว่า คนที่มีอายุขึ้นมาหน่อยจะไม่ค่อยไปร้านนั่งชิลแบบนี้ อย่างล่าสุด ทางด้านสมาชิกพันทิปหมายเลข 6324034 ได้โพสต์สอบถามเกี่ยวกับข้อสงสัย โดยระบุว่า…. 

      สังเกตวัยรุ่น 18-30 ชอบนั่งร้านเหล้า แต่ผู้ใหญ่มีอายุหน่อยชอบนั่งกินเหล้าหน้าบ้าน 

        คิดว่าที่ผมพูดส่วนใหญ่เป็นแบบนั้นหรือเปล่าครับ วัยรุ่นๆ 18-30 ชอบนั่งร้านเหล้า ผับ บาร์ พอผู้ใหญ่มีอายุหน่อย นัดกันรวมตัวบ้านใครสักคน  แล้วตั้งวงเหล้า พวกคุณคิดว่าส่วนใหญ่เป็นแบบนี้หรือเปล่าครับ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

      วัยรุ่น เขาคงอยากเที่ยว ชอบเที่ยว ชอบบรรยากาศคึกคัก ครึกครื้น ส่วนคนมีอายุหน่อย หลายคนนะ อาจจะเที่ยวแบบวัยรุ่น ( ที่บอกบรรทัดบน ) มาเยอะจนอิ่มตัวแล้ว เลยปลีกตัว ออกมานั่งกินชิวๆ หน้าบ้าน ไม่วุ่นวาย   

        ไม่ค่อยไปตามร้านค่ะ ไม่อยากลำบากหารถกลับบ้าน (ดื่มก็ต้องไม่ขับ) ไม่ชอบหน้าบ้านด้วย ชอบในบ้านค่ะ อารมณ์คล้ายพี่คห.2 ค่ะ ดื่มแล้วทำอะไรไปด้วยเรื่อยๆ [ads]


advertisement


advertisement

18-30 นั่งร้าน เพราะ ไปเหล่สาว ไปฟังดนตรีสด 30 อัพ กินที่บ้าน เพราะ เมียไม่ให้ไป มีเงินซื้อเครื่องเสียงดีๆ ไว้ฟังที่บ้าน

         เป็นเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนมากวัยรุ่น 18-30 จะชอบไปนั่งตามร้านดื่มชิลๆ มองสาวๆ แต่พออายุมากขึ้นก็อาจจะติดปัญหาอะไรหลายอย่างฮาๆ เช่น ภรรยา ความปลอดภัย ชวนเพื่อนดื่มที่บ้านสบายใจสุด 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกพันทิปหมายเลข 6324034 


advertisement