advertisement

จอนนี่ มือปราบ เจอสาวรอแท็กซี่กลางดึก เธอกลัวไว้วางใจ แต่หารู้ไม่ห่วงใยคุณ


advertisement

      เป็นที่รู้จักของสังคมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ จอนนี่ มือปราบ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สุดอินดี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีความแตกต่าง และเป็นขวัญใจของหลายคนๆ และเป็นเจ้าของวลีดังอย่างคำว่า "จ๊วด" จนพูดกันทั่วบ้านทั่วเมือง 

จอนนี่ มือปราบ

      ล่าสุด  จอนนี่ มือปราบ ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์กลางดึกคืนหนึ่ง เจอสาวคนหนึ่งกำลังรอขึ้นแท็กซี่ ด้วยความเป็นห่วงก็เลยค่อยอยู่ใกล้ๆ แต่สาวคนดังกล่าวกับกลัวจอนนี่ มือปราบ ทำท่าทางกังวล แต่หารู้ไม่ว่าคนที่กลัวนั้นเขาเป็นตำรวจ โดยโพสต์ระบุว่า…


advertisement

      ตีสองกว่า ผมกับน้องเขายืนรอรถแท๊กซี่ริมถนนด้วยกัน ผมก็มองเขานะ เขาก็ท่าทางรุกรี้รุกรนคงเกิดความกังวลเกรงจะไม่ปลอดภัย เพราะคงคิดว่ามีผมยืนอยู่ข้างๆ คงดูไม่น่าไว้วางใจ แต่ในขณะเดียวกันตัวผมก็คงคิดเป็นห่วงเขาอยู่ตลอด ในฐานะที่ผมมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในอาชีพตำรวจ หลายสิบนาทีผ่านไป แท๊กซี่ก็ยังไม่มาสักที เขาก็มองมาที่ผมแล้วมองมาที่ผมอีก ถ้าผมขยับไปใกล้ตัวน้องเขาหน่อย เขามีสิทธิ์วิ่งหรือตะโกนแน่ เพราะการแต่งกายบุคลิกหน้าตาในเวลานี้ ผมไม่ต่างกับโจรชัดๆ

     สุดท้าย แท๊กซี่ก็มา ผมใช้สัญญานมือให้เขาขึ้นรถก่อนผม เห็นเขาได้ขึ้นรถ ผมถ่ายเลขรถไว้ ผมรู้สึกอุ่นใจ

     ปล. เขาคงไม่รู้หรอก ว่าแท้จริงแล้ว คนที่ยืนข้างเขาริมถนนในเวลากลางดึกคนนี้ แท้จริงก็คือตำรวจคนหนึ่ง ที่คอยเป็นห่วงเป็นใยประชาชน แต่เพียงไม่กล้าเดินไปบอกและแสดงตัว

 อย่างน้อย ก็มีตำรวจคนหนึ่งทีเขาไม่รู้ ห่วงใยเขาจนแยกจากกัน


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต ชื่นชม 


advertisement
สุดยอดเลย 

        ถึงแม้ว่าหน้าตาพี่จะดูเหมือนผู้ร้ายดูอันตราย แต่หารู้ไม่ว่าห่วงใยคุณ ฮาๆ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจคนแต่งตัวดีๆ เป็นผู้ร้ายเยอะแยะ 

เรียบเรียงโดย ; thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ 


advertisement