advertisement

จากเงิน 1,000 ของแม่วันนั้น ทำให้ลูกมีเงินเก็บในวันนี้ 


advertisement

         กว่าชีวิตคนคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จได้ ก็ล้วนแต่เริ่มต้นมาจากจุดเล็กๆ น้อยๆ บางคนชีวิตถึงขั้นติดลบ แต่ด้วยความพยายาม อดทน เรียนรู้ และซื่อสัตย์ ต่อสู้จนชีวิตมีเงินมีทอง มีธุรกิจใหญ่โตขึ้นมาได้เหมือนกัน อย่ามองข้ามจุดเริ่มต้นเล็กๆ 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก ทิพย์ซี่ รามอินทรา น๊จร๊ ได้โพสต์เล่นเรื่องราวจากเงิน 1,000 บาท ของแม่ในวันนั้นที่ทำให้เธอลืมตาอ้าปากได้ และมีเงินเก็บในวันนี้ ลงทุนแค่ 1,000 บาทในวันนั้น วันนี้ชีวิตดีขึ้นเยอะ โดยได้โพสต์ระบุวา….

ต้องขอบคุณเงิน 1,000 ของแม่วันนั้นทำให้ลูกมีเงินเก็บในวันนี้ 

        เมื่อเดือนที่แล้วเเทบจะไม่มีเงิน ไหนลูกจะเปิดเรียน งานก็ไม่ได้ทำ ต้องค่อยรับส่งลูก 2 คน ถ้าถามหาพ่อของลูก บอกเลยลูกมีแต่พ่อ เงิน ไม่เคยจะให้ เห็นแก่ตัวที่สุด เราต้องอดทนเลี้ยงลูก เราอยู่บ้านว่างๆก็ไม่มีอะไรทำ เลยลองโฟสหาออเดอร์ ลองหาที่ๆเราอยู่ว่าไม่มีอะไรขายบ้าง ก็เลยพูดกับแม่ว่าอยากหาไรทำ แม่ก็มีเงินแค่1,000 บาท เราก็เลยลองสั่งหอยลาย 10 โล 300 กว่าบาท วันแรก ขายไม่พอ ได้ทุน+ กำไรเลยลง20 โล 600 กว่า พอมาหลายวันเลื่อยๆก็มีลูกค้า เอง 


advertisement

          ตอนนี้หาของมาขายเพิ่ม ปลาหมึกบ้าง หอยบ้าง  พึ่งเริ่มขายอาทิตย์1 ค่ะ ต้องขอบคุณเงิน 1,000 แม่ ที่ทำให้ลูกมีเงิน10,000 ในวันนี้ ใครอยากจะปรึกษา ได้นะค่ะ 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

สุดยอดเลย 

สั่งมาจากตลาดมหาชัย 


advertisement

       จากเงิน 1,000 บาท ที่แม่ให้มาในวันนั้น ลงทุนซื้อของมาขายแล้วกลายเป็นเงินลงทุนก้อนเล็กๆ ที่ทำให้มีเงินเก็บได้ในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่สร้างกำลังใจให้คนที่กำลังท้อเป็นอย่างมากเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ทิพย์ซี่ รามอินทรา น๊จร๊ 


advertisement