advertisement

จ่ายช่างไปแล้ว 270,000 บาท เช็กสภาพบ้านเข่าแทบทรุด ปัญหาสารพัด


advertisement

        การสร้างบ้านเป็นงานที่ต้องรอบคอบเป็นอย่างมาก เพราะว่ามีรายละเอียดยิบย่อยเยอะ ทั้งการออกแบบบ้าน วัสดุอุปกรณ์ในการสร้างบ้าน และที่เป็นปัญหามากๆ ก็คือ ช่างผู้รับเหมา ถ้าได้ช่างผู้รับเหมาที่ไม่มีความรับผิดชอบ ฝีมือห่วยๆ แน่นอนว่าบ้านของคุณเละไม่เป็นท่าแน่ 

        อย่างล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก   ได้โพสต์สภาพบ้านที่กำลังสร้าง จ่ายไปแล้ว 270,000 บาท แล้วไม่ค่อยได้ไปดูหน้างาน พอกลับไปดูเห็นแล้วเข่าแทบทรุดเมื่อเจอสภาพบ้าน โดยได้โพสต์ระบุว่า….

        กลับไปดูบ้านจ่ายหมดไป 270,000  กลับมาดูเข่าแทบทรุดมาเจอสภาพแบบนี้ ขึ้นตรวจเช็กงานในส่วนผนังจับแล้วโยกได้ 3-4 จุดรอบบ้าน ก่ออิฐเป็นรูอิฐแตกก็ยังยัดใส่ วางแนวอิฐบล็อคเบี้ยวยังกะงูเลื้อย รอยขี้ปูนที่นูนก็ยังไม่ปาด หลังคายิงบ้างเว้นบ้างลมมาพัดดังปั้งๆ เอ็นขอบประตูหน้าต่างก็ไม่เท เชื่อมเหล็กได้แค่แต้มให้มาเก็บงาน 2 รอบก็ยังเหมือนเดิม ปรึกษาหน่อยครับผมควรรื้อทำใหม่ดีไหม ทำกันได้เงินเผื่อจะหาได้แต่ละบาทหาแทบตาย นี่หรอมนุษย์ นี่ล่ะทำบ้านไม่มีคนดูให้เลยเป็นแบบนี้ เป็นบริษัทรับเหมาด้วยครับ หลังนี้สร้างที่ สกลนคร อ.วานรนิวาส

เช็กสภาพบ้าน 


advertisement

งานแย่มาก 


advertisement

ปัญหาหลายจุด 


advertisement

ไร้ฝีมือ 

บิดๆ เบี้ยวๆ 


advertisement

เห็นแล้วปวดใจ 

ผนัง 

งานห่วย 

ชุ่ยมาก 

เกินบรรยาย 

ทำไปได้ 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

เห็นแล้วปวดใจแทน 

เจอแบบนี้เครียดเลย 

        งบที่จ่ายไปแล้ว 270,000 บาท กับสภาพบ้านที่ได้ต้องบอกเลยว่ามีแต่ปัญหาทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน จุดไหน เป็นอุทาหรณ์ในการสร้างบ้าน ควรที่จะมีเวลาไปดูหน้างาน หรือว่าต้องมีคนที่ค่อยดูหน้างานให้อย่างสม่ำเสมอ กันการเกิดปัญหาแบบนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ธุรีดิน นิวเชฟ 


advertisement