advertisement

ชาน่า ล้านนา โดนพนักงานโรงแรมโทรตาม ลั่น หัวโล้นไม่จ่ายค่าห้อง


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญของวงการแวดวงนางแบบและนางงามเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับ "ชาน่า ล้านนา" หรือฉายา โล้นซ่าหน้าหวาน ที่เธอเป็นทั้งนางแบบ ผู้เขียนหนังสือสือ อาจารย์พิเศษ และอีกมากมายความสามารถของเธอ

        แต่ล่าสุดกลับเกิดเรื่องที่ทำให้เธอเสียความรู้สึกอย่างมาก หลังจากปีที่แล้ว เธอได้ไปร่วมงานการประกวดนางงามเวทีหนึ่ง ได้เข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งที่กองประกวดจัดหาไว้ให้ แต่พอมาพักที่เดิมในปีนี้ กลับโดนพนักงานโรงแรมกล่าวว่า คนหัวโล้นไม่จ่ายค่าห้องเมื่อปีที่แล้ว โดยเธอได้ออกมาเล่า ผ่านเฟซบุ๊กชื่อ ชาน่า ล้านนา ระบุว่า…

        "มาพัก รร หนึ่ง ชื่อ… “สกลนคร “

         เช้านี้ ลงมาทานอาหารเช้า ก็คุยกับพนักงานว่าปีที่แล้ว เคยพักที่นี่ พอเราออกมา ในรถตู้ มีคนโทรตามบอกว่า คนหัวโล้นๆ ปีที่แล้วไม่จ่ายค่าห้อง เฮ้ย … ตอนนั้นเราอายผู้ใหญ่มากที่อยู่ในรถตู้ 

        เราบอกคนในสายว่า “ปีที่แล้วมาร่วมงานการประกวดเวทีหนึ่ง (มีภาพของนางงามเวทีนั้นติดหน้าทางเข้า ประมาณ 100 เมตร) เราไม่ได้เป็นคนจัด เราก็มาพัก เหมือนกับแขกรับเชิญคนอื่นๆ และกรรมการทั่วไป ฝาก เอาเบอร์ของชาน่าให้เจ้าของโทรกลับด้วยนะคะ “ [ads]

       ผ่านไป ครึ่งวัน ไม่มีใครโทรหา แต่เราเสียหาย ทำให้เรารู้สึกไม่ดี ทีมงานที่มาด้วยบอกว่า ได้ยินพนักงาน บริการ โทรไปแจ้งเจ้าของ ว่าคนหัวโล้นนี้มาอีกแล้ว เค้าเลยโทรตามเรา ถ้าเป็นคุณๆ ควรทำอย่างไร ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ แบบนี้ ไม่ฮักนะ สกลนคร ภาพถ่ายเช้านี้ก่อนจะ โดนตีตราว่า #หัวโล้นไม่จ่ายค่าห้อง"

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement

       ไม่รู้ว่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดหรืออย่างไร แต่แน่นอนว่าคำพูดของพนักงานที่ออกมาเช่นนั้น ทำให้เสียความรู้สึกและเกิดความอับอายได้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ชาน่า ล้านนา 


advertisement