advertisement

ชาวเน็ตหลุดโฟกัส ไอซ์ สารวัตร นักข่าวทุบโต๊ะข่าว หล่อโปรไฟล์ดี


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งช่องรายการที่รายงานข่าวน้องชมพู่อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี ซึ่งใครที่ติดตามข่าว ก็จะได้เห็นคุณไอซ์ สารวัตร ผู้สื่อข่าวภาคสนาม ที่ความหล่อของเขา ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัส

       ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ สุดสัปดาห์แฟนคลับ ได้พาไปทำความรู้จักกับคุณไอซ์ สารวัตร ผู้สื่อข่าวรูปหล่อโปรไฟล์ดี โดยได้ระบุว่า…

       "ข่าวน้องชมพู่จะจบไงแอดไม่รู้ รู้แต่ว่าเวลาดู ไอซ์ – สารวัตร นักข่าวภาคสนามของ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 รายงานสด@บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร แล้วเพลินมากกกก …ขอบคุณคุณพุทธผู้คัดเลือกทีมข่าวมา ณ ที่นี้

       เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ว่าเห็นผู้ชายเป็นไม่ได้นะจ๊ะ แต่ความงานดี เอ๊ย! ความเก่งและดีของไอซ์ ทำให้แอดต้องนำมาเล่าสู่กันฟัง ดังนี้

       ไอซ์ดีกรีเรียนดีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ขยันทำงานพร้อมเดินสายรายงานข่าวทั่วไทย นี่ก็ไปปักหลักกินนอนกับชาวบ้านกกกอก มาร่วมสามเดือน จนได้รับการเลี้ยงดูปูเสื่อราวกับเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว แต่ถึงจะอยู่นานสาวๆ ก็ยังสบายใจได้ เพราะไอซ์เล่าว่า ชาวบ้านสองร้อยกว่าคนในชุมชนมีสาวๆ อยู่แค่ 3 คน แถมไปเรียนในตัวเมืองกันหมด นอกนั้นคือเด็กและคุณน้า – ป้า – ย่า – ยาย ล้วนๆ #สรุปคือdmไปหาในไอจีได้ไอซ์ไม่ว่า


advertisement

       แอดให้ไอซ์ช่วยสรุปความเป็นตัวเองให้ฟังหน่อย ไอซ์บอกว่า เขาคือคนธรรมดาที่เกิดในคอนโดฯ โตในหมู่บ้านจัดสรร ชีวิตไม่หวือหวา ขยันเรียน ตั้งใจทำงาน ยามว่างของไอซ์ #ยังโสด ก็คือการพาแม่ไปเที่ยวแบบเดินสายไหว้พระ หาของกินอร่อยๆ กับพี่ๆ ที่ออฟฟิศ และถ้ามีใครทาบทามให้ไปงานอื่นในวงการบันเทิงก็พร้อมมาก #เหมือนจะได้กลิ่นดาราหน้าใหม่ในเร็ววันนี้นะคะ 


advertisement

       เริ่มเคลิ้มกับใบหน้าอ่อนโยน ความสูง 180 อัพ และไลฟ์สไตล์ง่ายๆ จนอยากได้เค้ามาเป็นสารวัตรคอยสืบสวนสอบสวนหัวใจแล้วใช่มั้ยล่ะ ตามไป ice_sarawat กันได้เลย ไอซ์บอกว่าอ่านทุกเม้นต์ แต่ไม่กล้าไปแสดงตัวกดไลค์ เพราะเขินไงจะไรล่ะ #เห็นเธอแล้วเราก็ชอบเขินเหมือนบังเอิญเจอรักแท้ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ #ไอซ์สารวัตร #AmarinTV34 #อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34" [ads]


advertisement
รูปหล่อโปรไฟล์ดี

สายลุย 


advertisement

       หรือว่าหลายๆคนที่ติดตามข่าวน้องชมพู่ อาจจะติดตามเพราะความหล่อน่ารักของคุณไอซ์ด้วยก็เป็นได้ ทั้งหล่อทั้งโปรไฟล์ดีเลยจริงๆจ้า

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สุดสัปดาห์แฟนคลับ 


advertisement