advertisement

ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีความเจริญก้าวหน้าการงาน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ


advertisement

       ถ้าหากพูดถึงเรื่องของดวงชะตาราศี ถือว่าเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล คนที่เชื่อก็จะค่อยเช็กดวงชะตาอยู่เรื่อยๆ เพราะว่าดวงชะตาราศีจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่อยๆ เหมือนกัน ล่าสุด ทางด้านอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ก็ได้ออกมาทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีความเจริญก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จผ่าน ยิปซีพยากรณ์ โดยมีทั้งหมดดังนี้  

        ราศีมังกร (16ม.ค.-12ก.พ.)

        “ไพ่ 6 เหรียญ” มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู หยิบจับทำอะไรก็ง่ายขึ้น การงานคล่องแคล่วว่องไว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้า รอลุ้นคำตอบจะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ 

        ราศีกุมภ์ (13ก.พ.-13มี.ค.)

        เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ และการเปลี่ยนแปลง ต้องเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด “ไพ่ Judgement” การงานหากรอคำตอบอยู่จะได้รับข่าวดี มีการเปลี่ยนงาน หรือการโยกย้ายที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าก้าวหน้า บริวารให้ความเชื่อฟังและร่วมมือดี [ads]

        ราศีมีน (14มี.ค.-12เม.ย)

        สมองปลอดโปร่ง มีความคิดดี ๆ “ไพ่ 2 คทา” การงานมีความสำเร็จ คุณจะได้ผู้ช่วย หรือคนประสานงานที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส และช่วงนี้อาจจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาด้วย


advertisement

        ราศีกันย์ (17ก.ย.-16ต.ค.)

        เริ่มมีเป้าหมาย ส่งผลให้คุณกระตือรือร้นมากขึ้น การงานประสบผลสำเร็จ มีผลงานได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา หากคุณไม่ค่อยจะเข้าหาผู้ใหญ่ ก็ควรเข้าหาบ้าง จะได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า แต่อาจต้องเหนื่อยคุมบริวารอยู่บ้าง


advertisement

       เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับทั้ง 4 ราศีที่ดวงดี มีความเจริญก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ได้กำลังใจกันเลยทีเดียว     

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement