advertisement

นอท กองสลากพลัส มอบเงินปลอบใจ สาวลืมโอนพลาดรางวัลที่ 1


advertisement

       จากกรณีสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศผลการออกรางวัล งวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 โดยรางวัลที่ 1 คือ 361807 รางวัลเลขท้าย 2 ตัวคือ 92 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว คือ 549 และ 285 ส่วนรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่ 228 และ 106  

       ต่อมา นอท กองสลากพลัส ผู้บริหารกองสลากพลัส เปิดเผยว่า  มีผู้โชคดีที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับกองสลากพลัส งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2565 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ ได้รับเงินรางวัลรวมทั้งหมด 24 ล้านบาท แต่ลูกค้ากดเลือกสลากกินแบ่งรัฐบาลของกองสลากพลัส แต่ไม่ได้กดชำระเงินซื้อสลากทั้ง 4 ใบ ทำให้ชวดเงินเงินรางวัล 24 ล้าน  


       ล่าสุด ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ที่เลือกสลากไว้แล้วลืมโอน ทำให้ชวดเงินเงินรางวัล 24 ล้าน  โดยโพสต์ว่า…


advertisement

       หนูจะมารีวิวการกดซื้อแบบลังเลให้ฟังคะ No content นะคะ บทเรียนที่ดี นี่คือประวัติการกดซื้อแต่โอนเงินไม่ทัน ท่านใดที่จะทำแบบหนู ควรคิดดีๆนะคะ เพราะรางวัลไม่เข้าใครออกใคร หนูกดซื้อตั้งแต่วันที่7ที่สลากพัสปล่อยลอตเตอรี่ชุดแรก เลขมาจากวันเกิดหลานชาย เกิดวันที่ 7 ตรงวันพระหนูตีเลข 807 และผลลัพธ์คือ รางวัลที่1 ซื้อแล้วโอนเลยดีที่สุดค่ะ #กองสลากพลัส #รางวัลที่1 

     ต่อมาทางด้าน นอท กองสลากพลัส ผู้บริหารกองสลากพลัส ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับมอบเงินรางวัลปลอบใจให้กับสาวรายนี้ 

     เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวผมโอนรางวัลปลอบใจ 1 แสนบาท ให้ครั้งเดียวนะครับ เดี๋ยวคนทำตาม ขอหมายเลขสมาชิกครับ  


advertisement


advertisement

มอบเงิน 100,000 บาท เป็นรางวัลปลอบใจ 

        จากที่จะได้เงินรางวัล 24 ล้านบาท แต่ลืมโอนจ่ายค่าลอตเตอรี่ที่เลือกไว้ แต่งานนี้ นอท กองสลากพลัส เห็นใจน้องก็เลยให้รางวัลปลอบใจไป 100,000 บาท ถือว่าเป็นกำลังใจให้ สุดยอดมาก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement