advertisement

นุ๊ก ธนดล เผยภาพแบบบ้านหลังใหญ่อลังการ พร้อมขอบคุณปาย บัดดี้คู่บุญ


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่เป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคน สำหรับ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว ก่อนเป็นนักร้องเดินสายประกวด ก่อนที่จะมาโด่งดังในบ้านสิงห์มิวสิค และมาจับจิ้นกับ นักร้องสาวเท่ ป๊ายปาย โอริโอ้ จนเป็นคู่จิ้นลูกทุ่งอินดี้มาแรง 2020 กลายเป็นคู่จิ้น นุ๊กปาย ที่แฟนคลับชื้นชอบ 

นุ๊ก ธนดล 

       ล่าสุด ทางด้านนุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ภาพอีกหนึ่งความสำเร็จ ที่สร้างขึ้นเป็นของขวัญให้กับหัวใจของนุ๊ก โดยเจ้าตัวได้เผยภาพโมเมนต์แห่งความสุขกับครอบครัว กับแบบบ้านหลังใหญ่ที่กำลังสร้าง โดยได้โพสต์ระบุว่า….


advertisement

       อีกหนึ่งชิ้นใหญ่ ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นของขวัญให้กับหัวใจของนุ๊ก ยินดีที่ใด้ร่วมงานครับพี่ ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้าง #ยืมรูปแปลนบ้านของคุณเก๋สระแก้วมา…ซึ่งที่เลือกจะประมาณนี้เลย 

       ขอบคุณพ่อสมจิตร ศิริแวว แม่ภิรมย์ญา ศิริแวว ที่กำเนิดลูก ขอบคุณพี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon ขอบคุณ(บัดดี้)(คู่บุญ) ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณเพื่อนๆแก๊งหรรมหวานทุกคนแก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ โจ ธวัชชัย สิงห์มิวสิค และที่สำคัญและที่ขาดไม่ใด้เลยคือ พี่ๆfc ทุกๆคนที่คอยสนับสนุกน้องชายคนนี้มาโดยตลอด จนทำให้บ้านหลังนี้กำลังจะเกิดขึ้น ให้นุ๊กใด้เอาเป็นของชิ้นพิเศษมอบให้พ่อกับแม่ และซึ่งเป็นชิ้นที่ใหญ่มากๆอีกชิ้นเลย ขอบคุณครับ


advertisement


advertisement

       ….และสุดท้ายเลย ขอบคุณตัวเองนะ เก่งมากๆเลยที่สู้มาถึงขนาดนี้ นุ๊ก ธนดล #ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณคือบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของนุ๊ก

แบบบ้านหลังใหญ่อลังการ 


advertisement
เก่งมากๆ 

ความสุขกับครอบครัว คือสุขที่แท้จริงเลย

         แบบบ้านหลังใหญ่สวยมากๆ ด้วยน้ำพักน้ำแรงในการทำงาน วันนี้หนึ่งความฝันของนุ๊ก ธนดล กำลังสร้าง รอดูตอนสร้างเสร็จจะสวยขนาดไหน 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก นุ๊ก ธนดล 


advertisement