advertisement

น้ำตกแม่ยะ เชียงใหม่ กลายเป็นน้ำตกสีชาเย็น ความสวยอันตราย


advertisement

      ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่เลยทีเดียว สำหรับ น้ำตกแม่ยะ ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ ด้วยความสูงและชั้นน้ำตกที่สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวดอยอินทนนท์ ต้องไม่พลาดที่จะมาเยี่ยมชม

      แต่ล่าสุด ได้มีการนำเสนอภาพของน้ำตกแม่ยะ ที่สายน้ำกลายเป็นน้ำสีชาเย็น ซึ่งมีสาเหตุมาจากน้ำป่าไหลหลาก โดยเฟซบุ๊กเพจ เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

       "#น้ำตกแม่ยะ สีน้ำขุ่นดิน เหมือน น้ำตก #ชาเย็น เชิงดอยอินทนนท์ น้ำป่าไหลหลากบ่ายวันนี้ หลังจากฝนตกหนักในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 

        น้ำตกแม่ยะ อยู่ดอยอินทนนท์ แต่ไม่ได้เข้าไป ทางถนน เส้นไปดอยอินทนนท์ แต่ เดินทางจากตัวเมืองจอมทอง แถวตำบล ข่วงเปา ขอบคุณภาพ มอส ท่องเที่ยวดอยอินทนนท์ #เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น"  

       ในสถานการณ์ปกติ น้ำตกแม่ยะ จะมีน้ำใส สายน้ำตกขาวสวยกระทบชั้นหิน แต่สำหรับน้ำตกสีชาเย็น ชาวเน็ตก็มองว่าสวยไปอีกแบบ แต่ดูเป็นความสวยที่มีอันตรายซ่อนอยู่


advertisement

น้ำตกแม่ยะ เชียงใหม่ 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
สวยไปอีกแบบ 

น้ำป่าทะลักมา เตือนให้ระวังอันตราย 


advertisement

       ธรรมชาติมักมีอันตรายซ่อนอยู่เสมอ ซึ่งเราก็ต้องระมัดระวังกันด้วยค่ะ และช่วยกันอนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ ก่อนที่ธรรมชาติจะมีภัยที่น่ากลัวตอบกลับเรามา

เรียบเรียงโดย  : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เชียงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็น 


advertisement