advertisement

น้ำ รพีภัทร ตอบชัดๆ ฉายาพระเอกขี้เมา ที่ชาวเน็ตตั้งให้ ขี้เมาจริงๆ ไหม?


advertisement

         เป็นพระเอกที่ใช้ชีวิตแบบติดดินอีกหนึ่งคนขวัญใจคนไทย สำหรับ น้ำ รพีภัทร หลายๆคนมักจะเห็น น้ำ รพีภัทร นั้นถ่ายรูปการใช้ชีวิตทำไร่ ทำสวน เลี้ยงสัตว์ ง่ายๆอยู่ที่บ้าน ซึ่งอาจจะต่างจากพระเอกหลายๆ คน มีธุรกิจฟาร์มไก่ชน รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้  มีลูก 3 คน ก็ได้ปลูกฝังให้ลูกสาวและลูกชาย น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ  น้องอาโป ใช้ชีวิตแบบบ้านๆอยู่กับทุ่งนาเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด 

น้ำ รพีภัทร 

พระเอกติดดิน 


advertisement

        ล่าสุด น้ำ รพีภัทร  ได้ไปเปิดใจครั้งแรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี พร้อมเคลียร์ชัดๆ  ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show กับฉายาที่ชาวเน็ตตั้งให้ว่าเป็นพระเอกขี้เมา ตอบชัดๆ เลยว่าขี้เมาจริงไหม 

        พี่มีความสุขจนคนตั้งฉายาเป็นพระเอกไม่ถือตัว แต่ถือแก้ว พี่ได้ฉายานี้มารู้สึกยังไงบ้าง?


advertisement

        น้ำ : ถ้าเป็นยุคสมัยก่อน ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ที่แล้ว ตอนที่โซเชียลไม่เป็นแบบนี้นะ มันจะต้องออกมาอีกรูปแบบหนึ่งแน่เลย แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นว่าเวลาที่เราสนุก เขาสนุกไปกับเราด้วย แต่ไม่ใช่ว่า 365 วัน ผมเป็นอย่างนั้นทุกวัน 

        กระแสบวกก็มี กระแสลบก็มี ประมาณว่าพระเอกขี้เมา รู้สึกยังไงกับคำนี้?

        น้ำ : จริงๆ แล้วจะบอกว่าคนเรามันมีทั้งช่วงที่ตึง แล้วช่วงที่หย่อน มันก็ต้องมีช่วงที่เราต้องรับผิดชอบหน้าที่การงาน แต่เมื่อเวลารีแลกซ์ผมเต็มที่ เมื่อตึงแล้วก็ต้องมีหย่อน หย่อนของผมก็หย่อนจนย้วย ผมกลัวอย่างเดียวคือคนที่เขาสนใจชีวิตส่วนตัว จนเมื่อวันหนึ่งเราไปรับบทนักแสดงในบทต่างๆ ที่ไม่ใกล้เคียงกับตัวจริงเรา บางทีมันจะไม่ส่งเสริมความเชื่อ ซึ่งตอนนี้พยายามบอกเพื่อนๆ เพลาๆ การถ่ายหน่อย 


advertisement

        เห็นว่าพี่น้ำดื่มแอลกอฮอล์ทุกวันเลย?

        น้ำ : ไม่ทุกวันหรอกครับ ถ้ามีพรรคพวกเพื่อนฝูงมาก็จะมีนั่งกินข้าว ทำอาหารทานกัน แล้วมีนั่งดื่มสังสรรค์กันบ้าง 

        กระป๋องเดียวพอไหม?

        น้ำ : กระป๋องเดียวไม่มีอยู่จริงครับ แล้วก็ 3 ขวดสุดท้ายไม่มีอยู่จริงครับ 

        เห็นว่าพี่เคยนอนยาวจนภรรยาคิดว่าพี่โอเคไหม?

        น้ำ : ใช่ๆ นึกว่าตายเลย เหมือนซ้อมตายไปในตัวเลย ตอนนั้นไปเจอกับพรรคพวกพี่น้องที่เป็นนักแสดงเหมือนกันนานๆ จะรวมตัวกันที กินกันแบบในร้านไม่เหลือแอลกอฮอล์แม้แต่ขวดเดียว กลับมาก็สิ้นสภาพเหมือนกัน นอนน็อกรอบเป็นวัน แล้วนอนนิ่งมาก จนเมียมาดู มาจับตัว เขาบอกนึกว่าตายไปซะแล้ว

        วีรกรรมเด็ดๆ ตอนเมามีอะไรบ้าง?

        น้ำ : ตกบ้าน แต่เป็นบ้านเพื่อนนะ เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง ผมนอนอยู่ด้านบน ตอนนั้นไม่รู้จะเข้าห้องน้ำหรืออะไรสักอย่างผมอะในหัวคิดว่าจะออกไปหาเพื่อน หรือว่าจะไปหาประตูห้องน้ำก็ไม่รู้ แต่ผมเดินออกหน้าต่างจะเป็นยาวๆ แล้วมีขอบมาหน่อยเดียว ผมดันหน้าต่างออกไปแล้วเดิน ตกบ้านลงไปเลย แต่โชคดีหลังบ้านที่ตกเป็นบ่อให้ควายลง เป็นขี้โคลนคือตอนลงไปขี้โคลนเป็นรูปตัวคนเลย แล้วผมก็ต้องเดินขึ้นมาเป็นมนุษย์โคลนตัวเลอะๆ ไปในวงที่เขากำลังนั่งกินกันอยู่ เขาบอกน้ำไปทำอะไรมา ตกบ้าน เมียผมถ่ายรูปตรงหน้าต่างสไลด์ลงมาจากชั้น 2 เลย 

        ดื่มขนาดนี้หลายคนบอกว่าติดเหล้าเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม เราจะว่ายังไง?

        น้ำ : ไม่ได้ติดหรอกครับ 

        อยากบอกอะไรกับคนเหล่านั้นบ้าง?

        น้ำ : คือไม่ได้ขี้เมานะครับ แต่ว่ากินแข่งกับเราก็ได้  


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         ไม่ใช่พระเอกขี้เมา แต่ว่าก็ดื่มแข่งกับเราได้ ฮาๆ เป็นไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตบ้านๆ ติดดิน เรียบง่าย ทำงาน ดื่มคลายเหนื่อยกันบ้าง น้ำ รพีภัทร ก็ยังเป็นพระเอกที่รับของแฟนคลับเหมือนเดิม 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการคุยแซ่บ Show


advertisement