advertisement

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ น้ำตาซึม คุณสันติ เพิ่มเงินเดือนให้อีกตลอดทั้งชีวิต


advertisement

       ยังคงเดินหน้าช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และทีมงาน หลังจากที่ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดอุบลฯ ตอนนี้เดินทางไปช่วยเหลือพี่น้องจังหวัดใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบต่อไป 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

       เมื่อไม่นาน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ ที่ทางด้าน สันติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจชื่อดัง เข้ามาช่วยดูแลค่าใช้จ่ายส่วนตัว เพราะเห็นว่าดูแลคนอื่นมามากมายแล้ว จึงขอเข้ามาดูแลหนุ่มบิณฑ์บ้าง โดยจะให้เป็นเงินเดือนประจำ เดือนละ 50,000 บาท แต่พี่บิณฑ์ก็นำเงินนี้ไปช่วยเหลือคนอื่นต่อ

        ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เผยอีกว่าได้รับการติดต่อจากเลขาส่วนตัวของคุณภิรมย์ภักดี สันติ สอบถามสารทุกข์สุกดิบ แสดงความห่วงใย และมีความประสงค์จะเพิ่มเงินเดือนให้อีกด้วย โดยระบุว่า…


advertisement

       “ท่านครับ ทำไมท่านถึงดีกับผมเหลือเกินครับ"

       สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ ท่านผู้ชายคนนี้ทำให้ผมน้ำตาไหลแต่เช้า ท่าน สันติ ภิรมย์ภักดี ท่านให้เลขาส่วนตัวท่านโทรมามาหาผม มาถามเรื่องมอบเงินให้พี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างไรบ้างเหนื่อยมั้ย ต้องการอะไรเพิ่มมั้ย ท่าน สันติ เป็นห่วง พักผ่อนบ้างนะ ท่านบอกว่าเห็นในข่าวรู้สึกผอมไป อย่าหักโหม เราต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรง จะได้ดูแลคนอื่นได้

       แล้วงานส่วนตัวล่ะ ช่วงนี้คงไม่ได้ทำเลยใช่มั้ย ท่านบอกว่าไม่ต้องห่วงนะ ดูแลพี่น้องชาวอีสานที่ถูกน้ำท่วมให้ดีที่สุดอย่าให้ตกหล่นแม้แต่ครอบครัวเดียว ปัญหาอะไรค่อยๆ แก้ไขไป ทุกคนที่ บริษัทบุญรอด เป็นกำลังใจให้ ทำให้ดีที่สุด สมกับที่เขาไว้ใจเรานี่คือคำพูดของท่านที่ให้เลขาโทรมาให้กำลังใจผม แต่ที่ผมรู้สึกซาบซึ้งก็คือ


advertisement

      ไม่ต้องห่วงนะ เรื่องเงินท่านจะเพิ่มให้เป็นเดือนล่ะ 100,000 บาท จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงานที่ กทม. แต่ท่านให้ส่วนตัวนะ จากเดือนละ 50,000บาท ให้ผมมา 2 ปี แล้ว คราวนี้มอบให้อีก 50,000 บาท เป็นเดือนละ 100,000 บาท ตลอดไปจนกว่าชีวิตผมจะหมดลมหายใจ

       ผมขอกราบหัวใจท่านด้วยใจที่บริสุทธิ์ ท่านดีกับผมเหลือเกินครับ ไม่ใช่แค่กับผมนะครับ ท่านได้มอบความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานอื่นอีกมากมาย ท่านคือผู้ให้ที่อยู่เบื้องหลังมาตลอด อย่าโกรธผมนะครับที่ต้องมาบอกกับเพื่อนๆ ของผม ผมดีใจครับ อยากบอกให้ทุกคนทราบครับ (ท่านบอกว่าไม่ต้องบอกใครอยากให้ผมมีกำลังใจทำงาน) รักและเคารพท่านที่สุดครับ ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงนะครับ กราบขอบคุณครับท่าน 


advertisement
    เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมและยินดีกับคนดีที่ทำความดี ย่อมได้รับความรักและสิ่งตอบแทนบ้าง เพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดีต่อไป สุดยอดทั้งผู้ให้และผู้รับเลย ชื่นชมจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


advertisement