advertisement

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศเปลี่ยนบัญชีรับบริจาค ยันไม่ได้จงใจตบหน้ารัฐบาล


advertisement

       ตอนนี้กลายเป็นบุคคลที่เป็นฮีโร่ของประเทศไปแล้วล่ะค่ะ สำหรับคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ที่ได้นำเงิน 1 ล้านบาท ไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคเงิน จนตอนนี้มีประชาชนร่วมบริจาคเงิน ยอดทะลุกว่า 130 ล้านบาทแล้ว ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากประชาชน และหลายคนก็ฝากความหวังการช่วยเหลือชาวอุบลฯไว้ที่คุณบิณฑ์

         ล่าสุด คุณบิณฑ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตนอยู่ในอำเภอวารินชำราบ ยอดบริจาคได้ถึง 130 ล้านบาทแล้ว แต่มีปัญหาการโอน เครื่องมีปัญหา มีการตีเงินกลับ จึงเปลี่ยนเลขที่บัญชีรับบริจาค จากออมทรัพย์เป็นกระแสรายวัน บัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคาร กสิกรไทย เลขที่ บัญชีครับ 7061037793 กระแสรายวัน

          เงินบริจาค เบื้องต้นจะมอบให้พ่อแม่พี่น้องผู้ประสบภัย โดยประสานไปยังผู้นำชุมชน และให้ตัวแทนแต่ละครอบครัวมารับ ครอบครัวละ 5 พันบาท ซึ่งทุกบาททุกสตางค์จะไม่เข้ากระเป๋าตนอย่างแน่นอน ยืนยันว่าจะทำอย่างเต็มที่ ให้ดีที่สุด

        ตอนนี้คาดว่าน่าจะช่วยเหลือได้ครบทุกครอบครัว ตอนนี้มีมิจฉาชีพ มาตัดต่อเลขที่บัญชีของตน ซึ่งตนจะไปแจ้งความ เพราะเป็นการกระทำในช่วงที่ทุกคนเจอวิกฤต อยากจะฝากให้ตรวจสอบก่อนโอน หากไม่ใช่ชื่อ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อย่ากดโอนเด็ดขาด


advertisement

        สิ่งที่ตนทำ มีคนบอกว่าตบหน้ารัฐบาล ซึ่งตนต้องกราบขอโทษจริงๆ ตนไม่ได้ต้องการข้องเกี่ยวหรือโทษนายกฯ แต่ตนรู้สึกว่าเงินที่รัฐบาลจะแจกคนละ 1 พันบาทเพื่อไปเที่ยว เอามาช่วยเหลือในส่วนนี้จะดีกว่า และตนก็เข้าใจระบบราชการ กว่าจะแล้วเสร็จคงไม่ทัน ตนจึงอยากเสียสละเงินตนเองก่อน ซึ่งตนบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้อยากข้องเกี่ยวกับรัฐบาล ขอร้องว่าอย่าเอาตนไปเกี่ยวกับการเมือง

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<


advertisement

      เริ่มต้นจากความเสียสละจริงๆค่ะ ซึ่งตอนนี้คุณบิณฑ์ก็กลายเป็นสื่อกลางในการกระจายธารน้ำใจจากคนไทยไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี นับว่าเป็นอีกหนึ่งความเสียสละที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์


advertisement