advertisement

บิณฑ์-ไทด์ ช่วยเมืองลิงลพบุรี ขนทุเรียน-เงาะ-ถั่ว กว่า 3ต้น อิ่มกันจนพุงกาง


advertisement

        วันนี้ (17 มิ.ย.63) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ลงพื้นที่ จ.ลพบุรี พร้อมเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ด้วยผลไม้มากมาย ให้กับบรรดาวานร โดยในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โดยทั้งสองได้จัดโครงการเพื่อให้การช่วยเหลือทั้งประชาชน ช้าง และสัตว์อื่นๆ มาตลอดวันนี้จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่ทั้งบิณฑ์และไทด์  ได้เดินทางมา จ.ลพบุรี เพื่อเลี้ยงผลไม้ลิง ตลอดจน ได้มอบเงินให้ประชาชนชาวลพบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด จำนวนคนละ 500 บาท  โดยเมื่อมาถึงได้ขึ้นไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อพระกาฬเพื่อขอพร

        สำหรับการเลี้ยงผลไม้ลิงใน บริเวณ พระปรางค์สามยอด  ลิงต่างรุมกันกิน เงาะ มังคุด ถั่ว ส่วนผลไม้อย่างสุดท้ายก็คือทุเรียน ซึ่งถือเป็นของโปรดของบรรดาวานร โดยบิณฑ์ได้นั่งแกะทุเรียน ยื่นให้กับบรรดาลิงลูกศิษย์เจ้าพ่อพระกาฬกิน  ซึ่งลิงต่างรวมกันกินอย่างอร่อย

เลี้ยงผลไม้ลิง 


advertisement

       ทั้งนี้ นายบิณฑ์ กล่าวว่า มาวันนี้เพื่อมาเลี้ยงลิง ตามโครงการที่ตนเองตั้งเอาไว้ และ  ตั้งใจจะไปเยียวยาทุกจังหวัดที่มีสวนสัตว์และปางช้าง พร้อมด้วยช่วยเหลือสุนัข และ แมว ที่ขาดแคลนอาหารช่วงโรคระบาด มาเกือบ 3 เดือน ซึ่งผู้ประกอบการปางช้าง สวนสัตว์ ที่ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินเยียวยาจากที่ไหนเลย ตนจะเข้าไปช่วยเหลือ [ads]

อร่อยกันมาก 


advertisement
ของกินเยอะเลย 


advertisement

        และขอเป็นสะพานบุญให้กับทุกๆ ท่านในหน้าแฟนเพจของตน หากท่านใดอยากช่วยเหลือ สามารถโอนเข้าบัญชี ชื่อ บัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 4901017757 ได้ครับ ซึ่งตนมีทุนอยู่ 1 ล้านบาท  โดยจะนำยอดเงินสนับสนุน รวมกับทุนเดิม เพื่อนำไปเลี้ยงสัตว์ในสถานที่อื่นๆต่อไป

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement