advertisement

บุญรอดบริวเวอรี่ มอบ 50 ล้านบาท เป็นทุนทรัพย์สำหรับทางการแพทย์


advertisement

       จากสถานการณ์ความรุนแรงในการแพร่ระบาดของโควิด-19 ปัญหาที่เราพบกันมากที่สุดตอนนี้คือ ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ทำให้ตอนนี้แพทย์ต้องทำงาน และยังต้องเสี่ยงติดเชื้อกันอีกด้วย

      ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ หลังจากที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้มอบเงินจำนวน 50 ล้านบาท เพื่อมอบเป็นทุนทรัพย์ทางการแพทย์ โดยทางเพจได้ระบุว่า….

      ขอบคุณน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของสิงห์ครับ มอบ 50 ล้านบาท ชั่วโมงนี้ใครมีทุนทรัพย์ หรืออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อบุคลากรทางการแพทย์ของเราเชิญส่งไปให้หน้าด่านได้เลยครับ

      วันนี้คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริจาคเงิน 50ล้านบาท ให้โรงพยาบาลช่วยบุคลากรทางการแพทย์สู้ COVID-19 และดูแลผู้ป่วย พร้อมทั้งเตรียมรับมือ ถ้าเริ่มมีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น

       เงินบริจาคจากทุกทางสำคัญมากครับ เขาจะได้เอาไปจัดการต่อสู้กับโควิดอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของการรักษาและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

        นอกจากนี้แต่ละโรงพยาบาลจะได้เอาเงินไปจัดซื้ออุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อให้กับหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยเช่น หน้ากากอนามัย Face Shield หรือ ชุด PPE และจัดซื้ออุปกรณ์ที่ช่วยในการคัดกรองผู้ป่วยทั้งในส่วนของอาคารแรกรับและหอผู้ป่วยโควิด-19 และที่สำคัญที่สุดคือจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจที่มีราคาค่อนข้างสูง แต่เป็นอุปกรณ์ที่มีความจำเป็นในการช่วยชีวิต เพิ่มโอกาสในการรักษาชีวิตให้กับผู้ป่วยได้ กราบขอบคุณแทนทุกโรงพยาบาลนะครับ


advertisement


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต [ads]

ขอบคุณแทนหมอ พยาบาล


advertisement
สุดยอดเลย 

       เป็นอีกหนึ่งน้ำใจอันน่ายกย่อง เพราะตอนนี้ทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ไม่มีอุปกรณ์ที่เพียงพอจริงๆ ทำให้ทีมแพทย์ต้องเสี่ยงในการทำงาน ซึ่งมีภาคเอกชนเข้ามาช่วยเหลือบ้างแล้ว

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก หมอแล็บแพนด้า 


advertisement