advertisement

บุ๋ม ปนัดดา สุดอัดอั้นใจ บริจาคชุด PPE ให้หมอ แต่โดน ผอ. กักไว้ไปเอาหน้า


advertisement

        กลายเป็นประเด็นที่ต้องบอกเลยว่าเดือดสุดๆ แฉยับเลยก็ว่าได้ สำหรับ กรณีบุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ได้ออกมาช่วยเหลือในช่วงวิกฤต COVID-19 โดยเฉพาะการจัดหาซื้อชุด PPE เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนจำนวนมาก แต่เกิดประเด็นว่ามี ผอ.บางโรงพยาบาลกักชุด PPE ไว้ ไม่ให้เบิกไปใช้เอาหน้ากับผู้ใหญ่ที่มาตรวจว่าตัวเองมีชุดพร้อม 

ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

        โดย บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งเบื้องหลังการทำงานในช่วง COVID-19 ระบาด ได้บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างชุด PPE ช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่กำลังขาดแคลน แต่กลับมีคนบางกลุ่ม ผู้ใหญ่ทางท่านของโรงพยาบาลเหล่านั้นฉ้อโกง


advertisement

        บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็เป็นสะพานบุญให้หลาย ๆ คนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโรงพยาบาลต่าง ๆ ซึ่งตนก็ดีใจมากที่ทุกคนเข้ามาช่วยเหลือ แต่หลังจากมาทำงานตรงนี้ก็ทำให้รู้ความจริงอะไรบางอย่างว่า ผอ. ของโรงพยาบาลบางมีการกักตุนชุด PPE ที่บริจาคไปไว้เองที่ส่วนกลางแล้วไม่ให้บุคลากรเบิกไปใช้ เพื่อที่จะได้อวดผู้ใหญ่ เวลาผู้ช่วยรัฐมนตรีมาตรวจว่าตัวเองจัดสรรของเพียงพอและยังมีเหลืออยู่ ทำเพื่ออะไร ดูความเหี้xของคน หน้าตาสำคัญกว่าเป็นอยู่ของหมอเหรอ หมอต้องเสี่ยงชีวิต ตอนนี้หมอไม่สามารพักหรือออกมาข้างนอกได้เลย ต้องส่งข้าวให้ถึงข้างใน เพราะความเหี้xของคน ส่วนกลุ่มที่ 2 คือพวกที่ขายของราคาถูก แต่ไม่คำนึงถึงคุณภาพ ชุด PPE ต้องเป็นเกรดที่ดี ไหนจะบางพวกที่ของติดจากจีน ไม่สามารถนำเข้าได้อีก ตอนนี้เงินก็ต้องไปจมที่ตรงนั้น [ads]

         และยังเผยอีกว่า มีมหาเศรษฐีสามีภรรยาคู่หนึ่งจากต่างประเทศได้ติดต่อมาขอบริจาคกับ บุ๋ม เพราะไม่เขาไม่อยากบริจาคผ่านผู้ใหญ่ เพราะเขาเห็นข่าวที่ผ่าน ๆ มา ตอนนี้มันถึงขนาดนี้แล้ว เราจะทำอย่างไรกับพวกโกงกินดี คนที่ไม่เห็นถึงความเดือดร้อนของคนที่ทำงาน ตนไม่ใช่คนใหญ่คนโตเป็นแค่ดาราคนหนึ่งที่มีความตั้งใจอยากจะช่วยเหลือคนอื่น ๆ เหมือนประชาชนทั่วไป ไม่เข้าใจว่าคนเหล่านี้ไม่ได้ยินเสียงของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเลยเหรอ


advertisement

รู้สึกแย่มากๆ 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         ต้องบอกเลยว่าบุ๋ม ปนัดดา ออกมาพูดความในใจกับสิ่งที่เจอผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหลายคนเป็นแบบนี้  เอาหน้าตามากกว่าความถูกต้อง สุดๆ ไลฟ์นี้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี 


advertisement