advertisement

บ้านทิ้งร้างมา 3 ปี สกปรกหมักหมม จ้างบริษัททำความสะอาด สวยวิ้งในวันเดียว


advertisement

       ถ้าหากพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดบ้าน หลายบ้านก็คงจะหาเวลาช่วงวันหยุดในการทำงานบ้านที่เป็นงานที่ต้องใช้เวลาทำเยอะ ทำความสะอาดห้องนอน ห้องโถง ห้องน้ำ ห้องครัว ซึ่งทำไปทำมาใช้เวลาไปทั้งวันเลยทีเดียว เพราะว่าถ้าบ้านมุมไหนที่สกปรกมากๆ อาจจะทำความสะอาดยาก 

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Pannida Phonyong ได้โพสต์รีวิวบ้านที่ทิ้งร้างมากว่า 3 ปี สกปรกสะสมมาก ก็เลยจ้างบริษัททำความสะอาดมาทำให้ ทำเองคงจะไม่ไหว สิ่งที่ได้คือปลื้มมาก สะอาดใสวิ้งภายใน 1 วัน โดยได้โพสต์ระบุว่า…  

      ขอรีวิว การเปลี่ยนแปลงของบ้าน ที่ถูกทิ้งร้างมาเกือบๆ 3 ปี ตั้งใจเตรียมไว้ให้ตัวน้อย ได้เล่นได้นอน ดูรูปไปเรื่อยๆนะคะ ไล่วิวัฒนาการ ก็สะดุ้งอยู่พอดู55 ก่อนหน้าเป็นร้านขายยา เลยมีชั้นยา ฝุ่นเขรอะ แค่จะเช็ดกระจกเองก็ท้อแล้ว และมีแมวจรที่เลี้ยงนับ 20 กว่าชีวิต

ทิ้งร้างมาเกือบๆ 3 ปี 


advertisement

       ความสกปรกทับถม หมักหมม ย้ายคนย้ายแมวไปบ้านใหม่ ก็กลับมาทำความสะอาดไม่ไหวจริงๆ มองหาบริษัททำความสะอาด ซึ่งเป็นความโชคดีมาก ที่เจอมืออาชีพ ในราคาที่ดีมาก เจ้าของคงสงสารคุณแม่ท้อง แม่ขอลดราคาไป55 


advertisement

 ความสกปรกทับถม 


advertisement

มืออาชีพ ในราคาที่ดีมาก 

      ซึ่งทำความสะอาดทั้งหมด และขนขยะทิ้งให้อีก ทั้งหมดจบใน 1วัน สะอาดกริ๊ง หอมมาก ไม่ต้องเตรียมอะไรนอกจากกำเงินรอจ่ายตอบจบ น้ำยาอุปกรณ์ทุกอย่างมาจากบริษัท จากนั้นแม่ก็ทาสีใหม่ ปรับอารมณ์บ้านให้อบอุ่น นั่งหาข้อมูลเลือกปูพื้นSPC และติดม่าน จบทุกอย่าง ในราคามิตรภาพทุกสิ่ง 


advertisement
จบใน 1วัน สะอาดกริ๊ง 

จากสกปรกๆ 

       เป็นกำลังใจให้ใครที่มีตึกเก่า บ้างร้าง อะไรก็ตาม ทำเองไม่ไหว หาตัวช่วยเลยแล้วชีวิตดีมาก ทุกสิ่งจบในเวลาสั้นๆ  บ้านเจ้าของโพสอยู่ที่ขอนแก่นนะคะ ขอบคุณค่ะ 

หลังทำความสะอาดเสร็จ 

สะอาดมาก

นึกว่าบ้านใหม่ 

ถูกใจเลย 

นึกว่าซื้อตึกใหม่เลยนะเนี่ย 

สะอาดทุกซอกทุกมุม 

สุดยอดเลย 

คุ้มค่ามาก 

ภายใน 1 วัน 

ว้าวสุดๆ 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

      บริษัททำความสะอาด ทำความสะอาดบ้าน KKB-KhonKean Big cleaning พื้นSPC VP Vinyl Tiles กระเบื้องยาง ขอนแก่น ม่าน SP.Decor ผ้าม่านขอนแก่น 

ค่าบริการจะประเมินตามหน้างาน ทางนี้อาจจะหนักมาก สาหัส พร้อมขนทิ้ง อยู่หลักพันปลายๆ ไม่ถึงหมื่นค่ะ 

            ให้ทำเองภายใน 1 วันคงจะไม่เสร็จแน่ๆ สกปรกสะสมมากๆ ทำความสะอาดยาก อีกหนึ่งทางเลือกคือเจ้าบริษัททำความสะอาดแบบนี้ สบายมือไปอีก แล้วก็ราคาก็ยังคุ้มอีกด้วย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pannida Phonyong 


advertisement