advertisement

บ้านหลังแรกในชีวิต วัย 31 ปี เลือกบริษัทให้ดี ก็สบายใจไปกว่าครึ่ง


advertisement

       เป็นความฝันของทุกคนในการที่อยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะว่าเป็นปัจจัย 4 ที่จำเป็นในชีวิตเป็นอย่างมาก แต่กว่าจะมีบ้านได้สักหลังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน กว่าจะมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองจริงๆ ต้องใช้เวลาเก็บเงิน มีเงินแล้ว ต้องใช้เวลาสร้างได้ช่างที่มีมาตรฐาน บ้านในฝันจะได้ออกมาสวยอย่างที่เราต้องการ 

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Nuch Natkrita ได้โพสต์ภาพบ้านหลังแรกในชีวิตในวัย 31 ปี ทำงานประจำไม่มีเวลาที่จะมาคุมงานสร้างบ้านบ่อยๆ เลือกบริษัทสร้างบ้านดีๆ เพราะว่ากลัวจะเจอปัญหาบ้านไม่ได้คุณภาพ ช่างทิ้งงานหนีงาน สุดท้ายจบสวยได้บ้านตามแบบที่ฝัน โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

       บ้านของตัวเองหลังแรกในชีวิตในวัย 31 ปี ภูมิใจมากๆเลยคะที่ได้มาครอบครอง และตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกบริษัทในการออกแบบและสร้างบ้าน เคยอ่านและเห็นข่าวเรื่องการทิ้งงาน งานไม่ดี งานไม่สวย ไม่ละเอียด และด้วยความที่เราเป็นคนทำงานประจำแล้วด้วย โอกาสน้อยมากๆที่ต้องมานั่งคุมงานตลอดเวลา

       เราก็ให้โอกาสบริษัทนี้แสดงฝีมือได้อย่างเต็มที่และเต็มกำลัง ตอนนี้เป็นบ้านหลังใหม่อยู่ ยังไม่พบปัญหาแต่อย่างใด สวยถูกใจตรงตามที่เราต้องการมากๆเลยค่ะ ตอนนี้ยังขาดงานสวนและงานตกแต่งภายใน ถ้าเสร็จแล้วก็อยากเอามาให้ชมนะคะ 

       ส่วนเรื่องราคาเฉพาะตัวบ้าน ต้องขอบอกก่อนบ้านเริ่มสร้างตอนช่วงโรคระบาดพอดีเลย อะไรๆ ก็เริ่มแพง โดยเฉพาะค่าเหล็ก ก็อยู่ที่ 3 ล้านถ้วน ยังไม่รวมโรงรถ งานพื้นภายนอก และวัสดุอื่นๆที่เพิ่มเติมนะคะ  


advertisement
บ้านหลังแรกในชีวิต 

บ้านสวยมากๆ 


advertisement


advertisement
โรงจอดรถ หน้าบ้าน 

เป็นสไตล์โมเดิร์นเข้มๆ สวยๆ 


advertisement
หลังใหญ่มาก 

ตัดขอบด้านล่างด้วยสีเทาเข้มๆ 

มุมระเบียบชั้น 2 

มีรั้วเหล็กกันตก

มีมุมกระจกด้วย 

ออกแบบได้สวยมากๆ 

หน้าต่างทรงยาว 

พื้นลายไม้สวยๆ 

มุมบันได 

สวยลงตัวทุกมุมเลย 

ลงตัว 

ฝาเรียบเล่นไฟ 

มีระแนงบังตาตรงระเบียงชั้น 2 ด้วย 

อ่างล้างหน้า 

ห้องน้ำกว้างๆ 

อ่างแช่หรูๆ 

ประตูไม้สวยมาก

        เป็นบ้านหลังแรกในชีวิต ทำออกมาได้อย่างสวยงามและลงตัวเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นการสร้างบ้านหลังแรกที่วางแผนมาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว ดูไว้เป็นไอเดียได้ใครที่ชอบบ้านสไตล์นี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nuch Natkrita 


advertisement