advertisement

บ้านหลังใหม่ กาย-ฮารุ ใหญ่อลังการ แค่รู้ราคากระเบื้องต่อแผ่นถึงกับตกใจ


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคู่รักดาราที่มีแฟนคลับติดตามเยอะมาก ทั้งครอบครัวน่ารักมากๆ สำหรับ กาย รัชชานนท์ กับฮารุ สุประกอบ  3 กุมารอย่าง น้องคีริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน หลังจากที่ได้กพิถีพิถันกับการก่อสร้างบ้านหลังใหม่หลังใหญ่อย่างหรู 

กาย รัชชานนท์ กับฮารุ สุประกอบ 

        ล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้เปิดบ้านให้รายการตีท้ายครัวพาแฟนๆได้เข้าชมความสวยงามน่าอยู่มากๆ โดยเจ้าของบ้านเผยซื้อบ้านสองหลัง เอามาเชื่อมให้เป็นหลังเดียวแล้วออกแบบใหม่สวยอลังการไปอีก เป็นยังไงนั้นตามไปดูกันเลย 


advertisement

          มูลค่ารวมของบ้านหลังดังกล่าว กายตอบว่า แสนล้าน เห็นคนโน้น 50 คนนี้ 100, 300, 500 ล้าน รวยกันเหลือเกิน ผมรวยกว่า แสนล้านหลังนี้ พร้อมประกาศลั่นกระเบื้องแผ่นนี้ แผ่นละ 2 ล้าน ก่อนจะพาไปชมส่วนเชื่อมบ้านที่เคยเป็นรั้ว สนามหญ้า ทุบทำเป็นห้องเชื่อมต่อกันของสองบ้านสุดหรู จนพิธีกรบอกว่าเชื่อแล้วว่าแสนล้าน โดยออกแบบกันเอง แถม กาย คุมก่อสร้างให้เป๊ะตามต้องการ เรียกว่า ฮารุ เป็นคนสั่ง กาย เป็นคนเก็บรายละเอียด  

ประตูหน้าบ้านใหญ่มาก 


advertisement


advertisement

        ฮารุ ยังเผยความระเบียบเป๊ะของ กาย สามี ว่า เขาเป็นคนเยอะ เป๊ะ ซึ่งมันดูเหมือนดี แต่ฮารุคนละขั้ว ฮารุ ถอดเสื้อผ้าทิ้งเละเทะ ตู้เย็นก็ยัดๆ เขาตู้เย็นต้องเป็นทัพเพอร์แวร์ เสื้อผ้าต้องเรียงสีอ่อนไปเข้ม หลังๆเขาเริ่มหลับหูหลับตาได้บ้าง ส่วนฮารุก็เริ่มเข้าที่เข้าทางได้ดีขึ้น มาเจอกันตรงกลาง 

       สามีอยากขอขึ้นเงินเดือนจากเมียเพราะเมียคุมเงินเดือน ฮารุ อธิบายเราทำงานเข้าบริษัทหมดเลยไม่ได้เข้าส่วนตัว ทุกคนจะมีเงินเดือน สมมติเขามีค่าใช้จ่ายส่วนตัวต้องใช้ แสนหนึ่ง ก็จะให้เงินไปแสนกับหมื่นหนึ่ง เขาก็มีเหลือใช้หมื่นหนึ่ง ด้าน กาย บอกขอมากกว่าเดิมหน่อยได้ไหม จะได้เอาไปทำอย่างอื่น เอาไปซื้อของขวัญให้เขาให้ลูกก็ได้


advertisement

      ขณะที่ ฮารุ ชี้แจงแต่อย่างอื่นเบิกได้หมดอยู่แล้ว ไปกินข้าวเก็บบิลมาเบิกออฟฟิศ ลูกอม ของในห้าม สะดวกซื้อเบิกหมด โดยพิธีกรขอดูกระเป๋าเงินสดคนที่อยู่บ้านแสนล้าน กระเป๋าแบรนด์เนมหลายหมื่นแล้ว เปิดออกมาเจอเงินสด 20 บาท

       ฮารุ ยังได้บอกข้อดีของการเอาเงินเข้าออฟฟิศ เวลาเบิกต้องใช้กระบวนการยาก จะใช้เงินทียาก ถ้าเงินส่วนตัวบัญชีเรา จะเอาออกมาเมื่อไหร่ก็ได้ เลยจะไม่ได้เก็บ สมัยก่อนไปเละเทะ เงินหาย ส่วน กาย เผยเช่นกัน วันเกิดเขา เก็บเงิน 4 เดือน กว่าจะซื้อให้เขาได้ ของไม่ถึงหมื่น  

สระน้ำเล็กๆ มุมนั่งพักผ่อน 

ภายในบ้าน 

โต๊ะทานข้าว 

       แต่งงานมา 13 ปี แต่โมเมนต์หวานไม่ลด ขณะที่บ้านหลังใหญ่ ห้องมากมาย มีโซนสำหรับลูกๆ อยู่อีกตึกหนึ่ง จนถึงโตเลย ให้เป็นพื้นที่ของลูกเผื่อจะพาเพื่อนๆ มาเที่ยวบ้านด้วย  

จัดได้สวยทุกห้องทุกมุม 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       บ้านหลังใหม่ หลังใหญ่มากๆ เป็นบ้าน 2 หลังที่ทำเชื่อมกันให้เป็นหลังเดียว แต่ละห้องออกแบบได้อย่างลงตัว แบ่งให้เป็นสัดส่วน งบประมาณก็อลังการสุดๆ  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตีท้ายครัว 


advertisement