advertisement

ป้าแมว ดาราตกอับ ป่วยหนัก อั้ม พัชราภา เข้ามาช่วยเหลือ


advertisement

         หายหน้าหายตาไปจากวงการเลยล่ะค่ะ สำหรับ ป้าแมว นักแสดงอาวุโส วัย 77 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ตอนนี้เธอล้มป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ และอยู่ตัวคนเดียวที่บ้านเอื้ออาทรย่านนนทบุรี งานไม่มี เงินก็ไม่มีรักษาตัวอีกด้วย

ป้าแมว ป้าแมว ดาวพระศุกร์


advertisement
        ล่าสุด ป้าแมวได้เปิดใจว่า ปีนี้ตลอดทั้งปีตนไม่มีงานเลย สมัยนี้คนในวงการเยอะขึ้นมาก ค่าตัวของตนก็ไม่ได้แพง ถึงจะอายุมากก็ไม่เป็นอุปสรรค ยังจำบทได้แม่น และไม่งอแงด้วย

       ตนอยู่ตัวคนเดียวมานานแล้ว ไม่มีสามี ไม่มีลูก และไม่ได้อยู่กับญาติพี่น้อง เพราะทุกคนในครอบครัวแยกย้ายไปทำมาหากิน ชีวิตตอนนี้ใช้คำว่า "ตกอับ" ได้เลย บางวันมีเงินติดกระเป๋าไม่ถึงร้อยด้วยซ้ำ บางสัปดาห์กินแค่มาม่า ไม่ได้กินอาหารอย่างอื่นเลย

        นอกจากนี้ ป้าแมว ยังพูดถึง อั้ม พัชราภา ด้วยความซาบซึ้งใจ ว่า คุณอั้มโทรศัพท์สายด่วนมาเมื่อวานแล้ว โทรมาถามว่าป้าเป็นอย่างไรบ้าง อาการป่วยดีขึ้นหรือยัง และยังโอนเงินมาให้จำนวนหนึ่ง ประมาณ 5 หลัก ตนประทับใจในตัวผู้หญิงคนนี้มากๆ ซึ้งน้ำใจ วันแรกที่เจออั้มเป็นอย่างไร วันนี้อั้มก็ยังเป็นอั้มคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

        "นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อั้มแสดงความเป็นห่วงต่อป้านะคะ ตอนปี 2554 ช่วงที่น้ำท่วม อยู่ๆ คุณอั้มก็โทรมา สอบถามถึงปัญหาของป้ายกใหญ่ น้องวางสายไปได้สักพัก น้องก็ยังมีน้ำใจโอนเงินมาช่วยเหลือป้า โดยที่ป้าไม่ได้ร้องขอใดๆ เลย และน้องคนนี้เป็นคนที่จิตใจดีคนหนึ่งเลยทีเดียว" ป้าแมวกล่าว


advertisement

        ป้าแมวเป็นนักแสดงที่ทุกคนต่างรู้จักและเป็นที่นับถือในวงการพอสมควร และยังโชคดีค่ะ ที่มีนางงามรุ่นหลานที่มีน้ำใจงามอย่างคุณอั้ม มาช่วยเหลือ


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement