advertisement

ผกก.แจงความจริงแล้ว ไม่ได้ถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน


advertisement

        เมื่อวาน (16 มี.ค.64) ที่ผ่านมา วันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล สำหรับผลการออกรางวัลที่หนึ่ง เลขที่ออก 890422 รางวัลเลขหน้าสามตัว เลขที่ออก 902 036 รางวัลเลขท้ายสามตัว เลขที่ออก 256 396 และรางวัลเลขท้ายสองตัว เลขที่ออก 19 งวดนี้ก็มีเศรษฐีใหม่ไปหลายคน 

         หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาล ออกเป็นที่เรียบร้อย มีทางด้าน พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.สส.ภ.จว.ตาก ได้โพสต์ภาพ ตนเองที่กำลังถือลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เลข 694422 โดยโพสต์ลงในกลุ่มที่ทำงานจนกลายเป็นกระแส 

        ต่อมา พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ออกมาเผยความจริงว่า ภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายภาพหยอกล้อกันกับลูกน้องในหน่วยงาน โดยนำลอตเตอรี่ฉบับ 890XXX พับไว้แล้ว นำไปวางหน้าฉบับ 694422 แล้วถ่ายภาพพร้อมคลิปเฉลย ก่อนนำมาลงในกลุ่มงานเฉพาะในหน่วย เป็นการหยอกล้อกันกับลูกน้อง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของอุปนิสัยที่อยู่กันแบบพี่น้องครอบครัว แต่มีการส่งต่อออกไป โดยแชร์กันแค่ภาพ แต่ผู้แชร์ไม่ได้แชร์คลิปเฉลยไปด้วย ทำให้เกิดการเข้าใจผิด [ads]


advertisement

       เป็นเรื่องที่ทำหยอกล้อกันในที่ทำงานจนกลายเป็นเรื่องราวฮือฮาต่อมา อย่าหาทำ ญาติพี่น้องเกือบที่จะแห่กันมาเต็มบ้านแล้วแบบนี้ ฮาๆ และอาจจะผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ด้วย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement