advertisement

ฝาแก้ว All Café สุดตอบโจทย์ จะซดก็ได้ จะใช้หลอดก็ดี สะดวกสุดๆ


advertisement

        ในตอนนี้ ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ก็มีบริการ All Café สำหรับบริการเครื่องดื่มชงสดๆร้อนๆให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ และดูเหมือนจะมีการพัฒนา ยกระดับ All Café อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

         ไม่เว้นแม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างฝาปิดแก้วเครื่องดื่ม ที่มีการออกแบบมาให้มีความสะดวกสบายต่อลูกค้ามากขึ้น โดยสามารถเสียบหลอดหรือยกดื่มได้ง่ายๆ ซึ่งเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า…

          "น่าจะเป็นฝาแก้วกาแฟที่ผู้บริโภครู้สึกว่ามันโอเคและครบเครื่องสุดแล้ว เพราะมันถูกออกแบบมาอย่างดีเลยสำหรับ ฝาแก้วของออล คาเฟ่ โดยความสะดวกของมันคือ ฟีล 2 In 1 ใครใคร่ยกซดยกได้ ใครใคร่เอาหลอดปักก็เอาได้ แล้วแต่สะดวกเลย 

         ซึ่งจากที่ดูผลตอบรับของการใช้งาน ตรงนี้ถือว่าผ่านและไม่มีปัญหาสำหรับผู้บริโภคเลยแม้แต่น้อย เหลือแค่การใช้ให้ถูกแหละ ว่าด้านไหนเหมาะกับการบริโภคยังไงซึ่งตรงนี้คงไม่ต้องบอกอะไรมาก ว่าแต่ฝาแก้วแบบนี้ มันสะดวกมากๆเลยนะ #ผู้บริโภค ชอบฝากแก้วแบบนี้หรือไม่ ? ชอบฝาแบบร้านไหน มาคุยและแนะนำกันได้จ้า" [ads]


advertisement
จะซดก็ได้ จะใช้หลอดก็ดี

        สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มไป ก็คงมีทั้งชอบการดื่มแบบใช้หลอด และมีทั้งชอบแบบยกดื่ม ซึ่งฝาชนิดนี้อาจจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้นได้ค่ะ


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค


advertisement