advertisement

พรุ่งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลฯ


advertisement

        หลังจากเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับท่านพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าขณะที่พื้นที่ทางภาคอีสาน โดยเฉพาะที่ จ.อุบลราชธานี แต่ท่านกลับเดินทางไปภาคใต้เปิดงานท่องเที่ยวที่เกาะสมุย ล่าสุด มีรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่า พรุ่งนี้ 19 ก.ย.62 เวลา 13.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดเดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.อุบลราชธานี​ 

      โดยจะออกเดินทางด้วยเครื่องบินเที่ยวพิเศษ ไปยังท่าอากาศยานทหารกองบิน 21 จากนั้น เวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ เดินทางโดยรถยนต์ไปยังศูนย์พักพิงมณฑลทหารบกที่ 22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ เพื่อรับฟังบรรยายสรุปการบริหารจัดการน้ำ การเตรียมแผนฟื้นฟูเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

        จากนั้น จะตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ จำนวน 83 ราย หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีจะเดินทางโดยรถยนต์ไปยังตลาดสดเทศบาล 3 สถานีวัดระดับน้ำ M7 เพื่อลงเรือตรวจเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยชุมชนริมแม่น้ำมูล และมอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านเรือน และการลงพื้นที่ครั้งนี้นายกรัฐมนตรีจะเก็บขยะในแม่น้ำมูลด้วย ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯในเวลา 17.30 น.


advertisement

         เป็นเรื่องที่ดีหลังจากที่ท่านนายกฯ โดนวิจารณ์ พรุ่งนี้ท่านจะลงพื้นที่ดูสถานการณ์ด้วยตัวท่านเอง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องชาวอุบลฯ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  


advertisement