advertisement

ย้อนประสบการณ์ หนุ่ม กรรชัย กับการเป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ Ice Monster


advertisement

       กำลังเป็นประเด็นร้อนของสังคมเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีของร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ที่ขายคูปองอาหารไปแล้ว แต่เจ้าของบริษัทกลับหนีหายไป ท่ามกลางผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้ซื้อคูปอง เจ้าของแฟรนไชส์ ซัพพลายเออร์ และพนักงานร้านสาขาต่างๆ

       แต่หากย้อนไปในอดีต คนดังของเราก็เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของแฟรนไชส์เช่นกัน นั่นก็คือคุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการข่าวชื่อดัง กับการเป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ Ice Monster ร้านไอศกรีม ของหวานชื่อดังที่ตอนนี้ปิดไปอย่างถาวรแล้ว

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  

       การหายไปของ Ice Monster เนื่องจากมีเรื่องคดีความระหว่างผู้บริหารและผู้ถือหุ้นในบริษัท คุณหนุ่ม กรรชัย โดนญาติถอนชื่อออกจากร้าน Ice Monster และไม่ได้รับเงินปันผลมาตลอด 5 ปี ส่งฟ้องญาติตัวเอง มีเรื่องกันมาตั้งแต่ปี 2552 เลยทีเดียว


advertisement

แฟรนไชส์ Ice Monster  


advertisement

       สำหรับร้านชื่อดัง Ice Monster เป็นร้านขายไอศกรีม บิงซู ที่มีทอปปิ้งหลากหลาย และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป็นอย่างมาก ทำให้ขณะปิดตัวลง หรือแม้กระทั่งตอนนี้ ก็ยังมีลูกค้าอยากให้กลับมาเปิดตัวอีกครั้ง


advertisement

อยากให้กลับมาเปิดตัวอีกครั้ง 

อร่อยมาก 


advertisement

        ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สำคัญของคุณหนุ่ม กรรชัย เลยทีเดียวค่ะ จึงไม่แปลกที่คุณหนุ่มจะมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของการบริหารแฟรนไชส์เป็นอย่างดี

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement