advertisement

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ชกมวยจนรวย สร้างบ้าน 3 หลัง ดูแลทั้งครอบครัว


advertisement

        เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการมวยไทยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยสุดแกร่ง วัย 25 ปี เจ้าของฉายา The Iron Man ที่โชว์ลีลาความทรหดจนครองแชมป์มานักต่อนัก 

         และด้วยความสามารถ ทำให้ตัวเขาประสบความสำเร็จในชีวิต จนสามารถสร้างบ้านได้ถึง 3 หลัง เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ และยังมีเงินเก็บ ทรัพย์สินอื่นๆอีกมากมาย เฟซบุ๊กเพจ มิสเตอร์ป๋อง ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า 

        เสี่ยถัง บ้าน3หลังและเงินเก็บเพียบ!! อายุยังเบญจเพส แต่การชกมวยทำให้ รถถัง จิตรเมืองนนท์ สร้างบ้าน 3 หลังให้พ่อแม่ พี่ๆและตัวเอง!! แถมยังมีเงินเก็บสร้างอนาคตอีกหลายล้านบาท ผลสำเร็จจากหยาดเหงื่อหยดเลือดที่ทุ่มเท ต่อยมวยก็รวยได้ นักมวยทุกคนทำได้ถ้ามุ่งมั่น 

รถถัง จิตรเมืองนนท์  


advertisement

        สำหรับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ มีชื่อเล่นว่า "บ่าว" ชื่อจริงคือ ทินกร ศรีสวัสดิ์ ชาวจังหวัดพัทลุง เป็นนักมวยไทยชาวไทยระดับแชมป์โลกรุ่นฟลายเวท ที่ได้รับการกล่าวว่ามีความทรหด และการโจมตีที่รุนแรง 


advertisement

       รถถัง เริ่มต่อยมวยตั้งแต่อายุ 10 กว่าขวบ ก่อนที่จะเดินสายชกทั่วภาคใต้ คว้าแชมป์มากมาย ได้ฉายาว่า ดิไอรอนแมน , มวยถัง (Muay Tank) , พระเอกเงินล้าน และ จอมชนแดนใต้ 


advertisement

สุดยอดเลย 

ดูแลทั้งครอบครัว  


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

สุดยอดเลย แบบอย่างที่ดี 

       แข็งแกร่งบู้ดุดันรุกได้รับเป็น ทรหดอดทนอาวุธครบเครื่องหมัดเท้าเข่าศอกใจเกินร้อย ยังมองหานักมวยอย่างนี้ไม่เจอ มีแต่หมัดอย่างเดียวเข่าอย่างเดียวเล่นฝีมืออย่างเดียว ใครเขาจะให้ค่าตัวทีละเป็นล้านสองล้านเหมือนรถถังครับ 

       เพราะความสามารถทำให้มีทุกวันนี้ได้ ต้องขอชื่นชมเลยจริงๆค่ะ ในสายอาชีพมวยไทยก็รวยได้หากมีความมุ่งมั่นฝึกฝนจนมีฝีมือเช่นนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก มิสเตอร์ป๋อง 


advertisement