advertisement

ราชมังฯ พร้อมแล้ว ปรับโฉมยันเสาประตู งานละเอียดสมใจแฟนบอลแดงเดือด


advertisement

      ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ ศึกแดงเดือด ระหว่างลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมตซ์ฟาดแข้งประวัติศาสตร์ครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนบอลทั้งชาวไทยและต่างชาติทีสนใจเข้าชมอย่างมาก  

สนามราชมังคลากีฬาสถาน 

ปรับโฉมใหม่ 


advertisement

พร้อมแล้ว 

      สนามราชมังคลากีฬาสถาน ปรับปรุงใหม่เสร็จสมบูรณ์ เพื่อเตรียมต้อนรับ ศึกแดงเดือดในไทย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้มีการปรับโฉมทั้งสนาม รวมไปถึงประตูฟุตบอล หลังจากที่ประตูในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ใช้แบบเดิมมาที่เป็นตะขอเกี่ยวตาข่าย ซึ่งอันตรายต่อนักเตะ แบบใหม่เป็นยังไงนั้นตามไปดู  โดยทางด้านผู้ใช้ TikTok @ppeachy28 ได้โพสต์ให้ชมประตูฟุตบอลใหม่ โดยได้ระบุว่า… 


advertisement


advertisement

เปลี่ยนหมดแม้กระทั่งประตู 

เป็นเสาประตูฟุตบอลแบบใหม่ แบบสากล ได้มาตรฐาน 


advertisement

ไม่เป็นตะขอแบบเดิม ที่เป็นอันตรายต่อนักเตะได้ 

แบบใหม่ 

เป็นเสาที่เป็นอลูมิเนียม

สุดยอดไปเลย 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

         สะอึก กับคำที่คุณวินิต พูดว่า สิ่งนี้ "โลกเค้ามีกันมาหมดแล้ว"…มันสะท้อน ให้เห็นอะไรได้หลายอย่างทีเดียว ว่าบ้านเรากำลังทำอะไรอยู่? 

ผมคุณวินิจ เหมาะจะมาเป็นผู้จัดการทีมชาติไทยครับ 

        ผมแค่อยากทราบ อย่าดราม่านะครับ ถ้าสมมุติ ไม่มีเกมส์นี้เกิดขึ้น คืดว่าสนามราชมังฯจะปรับปรุงเป็นแบบนี้ไม่ครับ และถ้าแข่งจบแล้ว คิดว่าจะพัฒนาไปต่อไม้ 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         เรียกได้ว่าปรับโฉมกันทั้งสนามเลยจริงๆ ยันประตูฟุตบอลก็เปลี่ยนใหม่ให้ได้มาตรฐานสากลเลยทีเดียว คงจะสมในแฟนบอลทั้งลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 12 กรกฏาคม นี้ เจอกันเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ppeachy28 


advertisement